Nhà cung cấp giá kệ treo quần áo chữ A uy tín

Bạn có đang tìm nhà cung cấp kệ treo quần áo chữ A uy tín, vậy bạn đã lựa chọn được cho mình đơn vị tin tưởng chưa. Bài viết dưới đây chắc chắn là câu trả lời dành cho bạn!

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long được biết đến là một nhà sản xuất giá kệ treo quần áo chữ A uy tín nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi chuyên sản xuất giá kệ treo quần áo với nhiều thiết kế độc đáo, phù hợp với nhu cầu đông đảo của người tiêu dùng. Do trực tiếp sản xuất và cung cấp trực tiếp nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Thiết kế theo mẫu mã khách hàng yêu cầu, bảo đảm hoàn thiện dự án đúng tiến độ, có chính sách bảo hành dài hạn luôn hỗ trợ khách hàng sử dụng hiệu quả nhất.

Kệ treo quần áo chữ A có tác dụng gì?

Sử dụng kệ treo quần áo chữ A mẫu kệ này rất thích hợp với các shop thời trang, các cửa hàng quần áo thông dụng muốn tạo điểm nhấn riêng cho cửa hàng, tránh được sự đơn điệu của các loại mẫu kệ có thiết kế cũ mang lại, vì nó không đơn giản là giúp người kinh doanh phân bố sắp xếp sản phẩm gọn gàng có được không gian bán hàng khoa học chuyên nghiệp. Cùng với đó kệ còn giúp trưng bày quần áo được bày biện đẹp mắt hơn mang đến không gian bán hàng có tính khoa học chuyên nghiệp, tạo ấn tượng thu hút khách hàng. Những chiếc kệ treo sẽ là cầu nối để giới thiệu các mặt hàng mới nhất tới khách hàng, tạo sự quan tâm thông qua việc trưng bày trang trí đẹp mắt và ấn tượng.

Lý do nên mua  kệ treo quần áo chữ A tại Thăng Long

Kệ treo quần áo chữ A của Công ty Thăng Long cung cấp được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến. Vật liệu cao cấp trong đó có sắt phun sơn tĩnh điện, nước sơn chống oxy hóa, màu sắc bám đều lên bề mặt sản phẩm sáng bóng, sang trọng. Kết hợp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp công ty luôn hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những mẫu kệ treo quần áo phù hợp nhất, tối ưu nhất. 

  •  Tổng kho sản xuất và phân phối trực tiếp vì thế tất cả mẫu kệ khách hàng có thể mua với giá thành hợp lý và ưu đãi nhất.

  • Kích thước, mẫu mã đa dạng, số lượng đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.

  •  Chất liệu sắt sơn tĩnh điện đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ, công nghệ phun sơn tĩnh điện 2 lớp hiện đại nhất hiện nay có độ bao phủ bao trên toàn bộ bề mặt, lớp sơn sáng bóng, không bị bong tróc, han gỉ.

  • Khung sắt phi 27 đây được đánh giá là khung có độ lớn, độ chắc chắn vượt trội so với các đơn vị trên thị trường cung cấp sản phẩm cùng loại, mỗi bộ giá treo có khả năng chịu tải lên tới  65-70kg quần áo, cam kết không bị cong vênh, xô lệch.

  •  Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, nhiều chủng loại phù hợp cho nhiều mô hình khác nhau như  shop thời tiết , kệ treo cho gia đình.

  • Giá treo có kết cấu lắp ghép thông minh, không hàn cố định các chi tiết như các xưởng gia công truyền thống do đó khach hàng dễ dàng tháo lắp các bộ phận, vận chuyển dễ dàng khi cần thiết, tiết kiệm chi phí, hạn chế trầy xước.

  • Nhiều mẫu kệ có sẵn tại kho với số lượng lớn và kích thước đa dạng khách hàng có thể đến xem hàng trực tiếp và lấy hàng tại kho.

Nếu như bạn mở shop, cửa hàng kinh doanh sản phẩm quần áo mà chưa biết nên làm hệ thống giá kệ như thế nào thì đừng ngại liên hệ với Thăng Long nhé. Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn thiết kế cũng như trực tiếp sản xuất và cung cấp kệ treo quần áo chữ A giá rẻ , móc treo phụ kiện chúng tôi chắc chắn sẽ hỗ trợ để có phương án tốt nhất cho bạn.

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 09159026

Nhà cung cấp giá kệ treo quần áo chữ A uy tín  Nhà cung cấp giá kệ treo quần áo chữ A uy tín Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:39:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.