Có những mẫu kệ treo phụ kiện nào nổi bật năm 2021

Qua các năm thì kệ treo phụ kiện cũng được các nhà sản xuất cải tiến, cho ra nhiều mẫu mã hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy trong năm 2021 này có những kiểu dáng nào nổi bật, được ưa chuộng nhất? Trong bài viết sẽ tổng hợp để quý khách hàng cùng tham khảo. 

Giá kệ treo hàng, treo phụ kiện là sự kết hợp thông minh giữa các loại kệ với thanh treo và móc treo nhằm trưng bày các mặt hàng phụ kiện được hiệu quả hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong setup siêu thị, cửa hàng, Thăng Long sẽ tổng hợp các mẫu đẹp, tiện ích, hot nhất hiện nay. 

Top kệ treo phụ kiện nổi bật 2021

Kệ móc treo phụ kiện lắp ghép


Đây chính xác là mẫu kệ Thăng Long mới cho ra mắt vào khoảng đầu năm 2021, có thiết kế hoàn toàn khác biệt nhằm mang lại trải nghiệm mới mẻ nhất cho khách hàng.

Ưu điểm của loại kệ này chính là nằm ở kiểu dáng độc đáo, khác biệt hẳn với các mẫu khác. Kệ đã có sẵn các móc treo đua ra ở cả 2 mặt nên treo được nhiều hàng hóa hơn. Bạn có thể di chuyển các tầng treo lên cao, xuống thấp, tháo lắp chúng linh hoạt nhờ cấu tạo lắp ghép thông minh. Kệ được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống gỉ, bề mặt bóng đẹp, dùng để treo tất, mũ và các phụ kiện thời trang. 

Kệ treo phụ kiện dạng tôn đục lỗ


Kệ tôn đục lỗ vẫn luôn là mẫu kệ treo phụ kiện siêu hot qua các năm dù hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều mẫu mới. Các siêu thị store điện thoại chuyên nghiệp hầu hết đều sử dụng loại kệ này để treo ốp lưng, phụ kiện. Khi bạn đi mua sắm tại Thế giới di động hay Viettel Store sẽ thấy rất nhiều. 

Loại kệ này thường được đặt ở khu vực áp tường, mặt lưng là tấm tôn đột nhiều lỗ nhỏ đều nhau để cài móc treo và tạo hình thức độc đáo hơn. Ưu điểm lớn nhất của kệ tôn đục lỗ treo phụ kiện là ở tính thẩm mỹ cao, giúp không gian sang trọng, chuyên nghiệp và độ bền cao, tuổi thọ lâu dài.

Kệ lưới treo phụ kiện 


Nhắc đến kệ trưng bày phụ kiện thì không thể không nhắc tới các mẫu kệ lưới được. Trong năm nay vẫn luôn được khách hàng tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất. Các mẫu kệ dạng lưới có thiết kế thông thoáng, kiểu dáng nhỏ gọn, giá thành lại rẻ.

Tùy vào nhu cầu mà bạn lựa chọn một trong các dạng kệ lưới sau:

+ Khung lưới treo tường

+ Khung lưới có chân

+ Kệ lưng lưới áp tường

Giàn treo phụ kiện inox


Ưu điểm của giá inox treo phụ kiện chính là độ chắc chắn cao, cấu trúc linh hoạt, các phụ kiện được lắp ráp với nhau thông minh. Từ các nguyên vật liệu thanh ray, thanh inox ngang, cốc đỡ, móc treo sẽ tạo thành bộ giá treo đẹp mắt, tiện ích. Loại giá kệ treo này có thể gắn trực tiếp vào tường hoặc lắp đặt vào tủ gỗ tùy theo nhu cầu.

Có thể mua các mẫu kệ treo phụ kiện hot ở địa chỉ nào?

Nếu bạn ưng ý các mẫu kệ treo phụ kiện kể trên thì không một địa điểm nào có thể đáp ứng yêu cầu của bạn hoàn thiện nhất như tại Thăng Long. Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất các loại giá kệ kể trên, nhiều năm kinh nghiệm, nhà máy hiện đại, dây chuyền công nghệ cao, nguồn nguyên vật liệu chọn lọc, uy tín.

Là đơn vị chuyên nghiệp, Thăng Long tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Tại tổng kho của chúng tôi có đủ giá kệ trưng bày cho siêu thị, cửa hàng, giá treo quần áo shop thời trang, kệ treo phụ kiện, móc treo phụ kiện. Khách hàng được tư vấn, lên thiết kế miễn phí, vận chuyển, lắp đặt tận nơi.

Hãy liên hệ để được hỗ trợ tận tình nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Có những mẫu kệ treo phụ kiện nào nổi bật năm 2021 Có những mẫu kệ treo phụ kiện nào nổi bật năm 2021 Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:23:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.