Những lưu ý cần biết khi mua giá kệ kho đa năng

Kệ kho đa năng là thiết bị chuyên dùng để lưu trữ hàng hóa đa dạng chủng loại trong các nhà kho để hàng của gia đình, cửa hàng, nhà máy, bến cảng...

Những chiếc kệ kho hàng được chia thành nhiều loại nhằm đáp ứng nhu cầu chứa đựng hàng hóa phong phú, mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho chủ đầu tư. Ngày này kệ kho chứa hàng được bán ở nhiều đơn vị với các mức giá vô cùng ưu đãi, cho nên người mua hàng cần phải nắm được một vài lưu ý dưới đây để đảm bảo được mặt hàng chất lượng, giá tốt nhất.



Kinh nghiệm cơ bản khi mua giá kệ để hàng đa năng

Lựa chọn kệ sắt sơn tĩnh điện


Những chiếc kệ kho đa năng sơn tĩnh điện được phun sơn tĩnh điện có độ sáng bóng, lớp sơn bóng mịn chống chịu oxy hóa, tránh được ẩm mốc, mối mọt và rỉ sét. Đây cũng là điểm khác biệt giữa kệ đa năng chất lượng và kệ đa năng thông thường.

Những chiếc kệ sơn tĩnh điện có tuổi thọ cao, màu sắc không giới hạn tính thẩm mỹ tốt đảm bảo sử dụng được lâu dài.

Kiểm tra sản phẩm đạt chuẩn chất lượng hay không


Việc tìm hiểu kỹ chất lượng của kệ sẽ tránh được những rủi ro hàng giả hàng kém chất lượng, những chiếc kệ chất lượng luôn được làm từ chất liệu cao cấp, sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao. Đảm bảo độ bền và chắc chắn chịu tải tốt trong một thời gian dài. Tuổi thọ có thể lên đến 10 - 15 năm nếu là sản phẩm chất lượng cao, với khả năng chịu tải tổng thể lớn chứa hàng hóa an toàn.

Kiểm tra tải trọng của kệ


Tải trọng vô cùng quan trọng, kệ kho phải có sức chịu tải tốt mới có thể sử dụng chứa hàng hóa được. Hàng hóa trong kho đa dạng số lượng lớn cho nên kệ đa năng phải đáp ứng được nhu cầu để nhiều hàng một cách an toàn, chắc chắn nhất. Khi để hàng lên kệ không bị cong vênh, xuống cấp làm hư hỏng kệ cũng như ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.

Lựa chọn kệ phù hợp với đặc điểm của hàng hóa và diện tích nhà kho


Sẽ có rất nhiều loại kệ kho để hàng nhưng để tối ưu không gian và tiết kiệm chi phí, dễ dàng sử dụng phải chọn mẫu kệ phù hợp với số lượng hàng hóa. Chọn loại kệ phù hợp với hàng hóa còn là cách tăng sự khoa học và chuyên nghiệp cho việc quản lý kho.

Kệ kho phải đảm bảo được thời gian bảo hành


Bảo hành giá kệ là yếu tố cần thiết giúp cho quá trình sử dụng kệ thuận lợi hơn, trường hợp phát sinh vấn đề không mong muốn sẽ nhanh chóng khắc phục hơn. Đơn vị nào cung cấp giá kệ không có chính sách hành chuyên nghiệp thì các bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Với những lưu ý trên đây sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn mua để hàng trong kho hiệu quả đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

Thăng Long chuyên cung cấp giá kệ kho đa năng hàng đầu thị trường


Là một tổng kho giá kệ số 1 thị trường Thăng Long trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp ghép cho đối tác những chiếc kệ sắt nhà kho lắp ráp thông minh. Với kiểu dáng hiện đại sang trọng, thiết kế theo kiểu dáng khoa học dễ dàng sử dụng. Với đa dạng mẫu mã mỗi tầng kệ chứa được hơn trung bình 100kg, 200kg, 500kg...

Đến với Thăng Long các bạn sẽ được tư vấn và báo giá kệ cụ thể, hỗ trợ lựa chọn loại kệ phù hợp với cửa hàng của mình. Công ty luôn có chính sách bảo hành cụ thể và dài hơn, hỗ trợ khách hàng tận tình và cụ thể nhất.

Bởi vậy các bạn đang tìm những chiếc kệ đa năng để hàng hóa trong kho hoặc trưng bày hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Những lưu ý cần biết khi mua giá kệ kho đa năng Những lưu ý cần biết khi mua giá kệ kho đa năng Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:44:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.