Mẫu kệ sắt bán tạp hóa bán chạy nhất 2021

Hiện nay có những mẫu kệ sắt bán tạp hóa nào mới được mọi người ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất? câu trả lời sẽ có trong nội dung dưới đây, hãy tham khảo nhé.

Để đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân thì các cửa hàng tạp hóa, siêu thị cũng tăng lên đáng kể và giá kệ sắt để hàng tạp hóa là sản phẩm không thể thiếu trong các cửa hàng, đảm bảo cho việc lưu trữ trưng bày sản phẩm được khoa học và chuyên nghiệp hơn.

Kệ sắt trưng bày hàng tạp hóa không phải là kệ mới nhưng không cũ, với sự cạnh tranh thị trường cao nhà sản xuất kệ ngày càng sáng tạo và thiết kế ra nhiều mẫu mã đẹp, mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng.

Mẫu kệ sắt để hàng tạp hóa bán chạy nhất hiện nay

Kệ tạp hóa lưng lưới

Giá kệ lưới vẫn luôn là mẫu kệ bày hàng được yêu thích nhất mặc dù có nhiều sự cải tiến song kệ lưới vẫn giữ được những ưu điểm vượt trội về độ thông thoáng cho kệ và cả gian hàng. Khách có thể nhìn ngắm được hàng hóa qua lưng lưới của kệ.

Kệ lưới có ưu điểm gọn nhẹ dễ di chuyển trong cự ly ngắn mà không phải tháo ra, hạn chế che đi tầm nhìn của khách hàng, giúp khách tìm ra sản phẩm dễ hơn. Có thể trưng bày được nhiều hàng hóa trên kệ dễ dàng và chuyên nghiệp, có thể cài móc treo đồ lên kệ một cách dễ dàng nhất.

Kệ tạp hóa tôn đục lỗ

Những chiếc kệ tạp hóa dạng lưng tôn đục lỗ có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch thiết kế lắp ghép đơn giản. Phù hợp trưng bày được nhiều hàng hóa, lại có thể treo đồ ở lưng kệ tiết kiệm diện tích rất tốt. Có thể sử dụng làm kệ quảng cáo sản phẩm, kệ trưng bày hàng mẫu cho cửa hàng của mình.

Kệ tạp hóa tôn liền

Những chiếc kệ tôn liền mang lại cảm giác chắc chắn bền vững, kết cấu lắp ráp thông minh và tinh tế, kệ tôn liền phù hợp với những mặt hàng tải trọng nặng, số lượng lớn.

Giá bán kệ tạp hóa như thế nào?



Những chiếc kệ tạp hóa có nhiều loại cho nên giá thành của sản phẩm được định giá theo kích thước chiều cao, chiều dài, chiều rộng và tải trọng, màu sắc số tầng mâm của kệ... Bởi vậy chúng ta phải xác định trước loại kệ và kích thước của kệ cần dùng. Ngoài ra tìm một địa chỉ uy tín để mua kệ trưng bày sẽ đảm bảo yên tâm hơn về chất lượng cũng như giá cả hợp lý.

Là một công ty giá kệ hàng đầu thị trường Thăng Long đang trực tiếp sản xuất và thi công lắp kệ cho nhiều dự án trên toàn quốc, với chế độ bảo hành chuyên nghiệp 36 tháng. Các bạn quan tâm và muốn tìm hiểu về sản phẩm của chúng tôi hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Mẫu kệ sắt bán tạp hóa bán chạy nhất 2021 Mẫu kệ sắt bán tạp hóa bán chạy nhất 2021 Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:44:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.