Ưu điểm của giá treo quần áo lắp ghép hiện nay

Sử dụng giá treo quần áo lắp ghép đang trở thành xu hướng phổ biến hiện nay, chúng trở thành thiết bị quen thuộc không chỉ tại các shop thời trang mà còn được các gia đình ưa chuộng sử dụng.

Cũng giống như những thiết bị và vật dụng khác, để nhận được sự yêu thích của người dùng thì giá kệ treo quần áo lắp ghép cũng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng. Dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Giá treo quần áo lắp ghép là gì?


Đúng như tên gọi, các mẫu giá treo quần áo này được lắp ráp từ các bộ phận độc lập, chi tiết được kết nối với nhau bằng ốc vít chắc chắn. Cấu trúc hiện đại này khiến giá treo quần áo lắp ghép có tính linh hoạt cao, thuận tiện cho vận chuyển hơn rất nhiều so với loại kệ sắt hàn cố định truyền thống. Có thể tháo lắp dễ dàng, nhanh chóng khi cần thiết mà không tốn nhiều thời gian, công sức. 

Được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên chúng có giá thành hợp lý, ngày càng được dùng phổ biến tại các shop thời trang, siêu thị, cửa hàng quần áo.

Ưu điểm của giá treo quần áo lắp ráp


Ngày nay có rất nhiều các loại giá kệ trưng bày quần áo nhưng giá treo quần áo lắp ghép vẫn được ưu tiên lựa chọn và ưa chuộng nhiều hơn bởi vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại còn lại:

- Tính linh hoạt cao, thuận tiện khi sử dụng nhờ cấu trúc lắp ghép thông minh, dễ dàng tháo lắp

- Được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên có độ bền cao, hình thức đẹp mắt, bề mặt bóng mịn, xịn xò hơn loại kệ khác

- Nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng để người dùng lựa chọn thoải mái theo sở thích, nhu cầu

- Thiết kế hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao, nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian

- Không tốn nhiều chi phí sản xuất nên có giá thành rẻ, phù hợp với chi phí đầu tư

Thăng Long-đơn vị cung cấp giá treo quần áo lắp ghép số 1 hiện nay


Nhiều khách hàng bỏ không ít tiền để mua giá kệ treo quần áo, tuy nhiên khi nhận hàng hoặc khi sử dụng lại không được ưng ý như mong muốn. Bởi vì hiện nay trên thị trường giá kệ kém chất lượng rất nhiều, không lựa chọn địa chỉ uy tín sẽ khiến chúng ta vừa mất tiền lại vừa mất thời gian mà hiệu quả lại không như mong muốn.

Khi mua giá treo quần áo shop tại Thăng Long, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng về bất cứ rủi ro nào. Bởi vì:

- Thăng Long là nhà sản xuất trực tiếp, một thương hiệu giá kệ uy tín đã có tiếng nhiều năm trên thị trường 

- Cam kết chất lượng kệ treo quần áo số 1 trên thị trường hiện nay, bảo hành 36 tháng, hoàn trả 100% chi phí nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm

- 100% giá kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện, xử lý qua dây chuyền hiện đại, máy cán tạo hình, máy cắt CNC, công nghệ phun sơn tĩnh điện tự động hóa

- Thiết kế, thi công lắp đặt theo yêu cầu khách hàng

- Các dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, trách nhiệm, tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng


 Qua đây, chắc hẳn bạn cũng đã rõ những ưu điểm khiến cho giá treo quần áo lắp ghép ngày càng được sử dụng phổ biến rồi đúng không nào. Nếu có nhu cầu mua hàng, hãy liên hệ với Thăng Long để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG


Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611 

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải) 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Ưu điểm của giá treo quần áo lắp ghép hiện nay Ưu điểm của giá treo quần áo lắp ghép hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:12:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.