Kệ trưng bày giày dép siêu đẹp, giá rẻ chỉ dưới 1 triệu đồng

 Những mẫu kệ trưng bày giày dép siêu đẹp phù hợp với những không gian bán hàng khác nhau giúp việc bày bán và quản lý sản phẩm trở nên chuyên nghiệp, dễ dàng hơn. Cùng Thăng Long đi tìm hiểu các mẫu kệ giá rẻ chỉ dưới 1 triệu đồng, bền đẹp ngay dưới đây.

Giày dép chính là mặt hàng thiết yếu mà bất cứ ai cũng cần sử dụng, mọi lứa tuổi và mọi giới tính. Các đơn vị kinh doanh sản phẩm này như siêu thị, cửa hàng, shop thời trang đều sử dụng giá kệ để không gian bán hàng tiện nghi, hiện đại, tôn lên vẻ đẹp của những đôi giày nhất. Vậy hiện nay có những mẫu giá kệ bày giày dép nào vừa đẹp lại vừa hiệu quả và có giá thành hợp lý, hãy cùng khám phá những thông tin sau đây nhé.

1. Kệ trưng bày giày dép lưng lưới

Hiện nay đây cũng là một mẫu kệ được yêu thích và dùng phổ biến. Chúng có thiết kế thông minh với nhiều ngăn tầng diện tích rộng nên thoải mái trưng bày các sản phẩm giày dép, giúp dễ dàng phân loại khoa học thuận tiện cho quản lý và khi khách hàng mua sắm, lựa chọn.

Kệ tôn lưới có cấu trúc lắp ghép thông minh nên bạn có thể biến tấu nhiều cách lắp đặt để phục vụ cho nhu cầu trưng bày. Chỉ từ 750.000 đồng là đã có thể sở hữu bộ kệ chất lượng, hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm chi phí.

2. Kệ tôn đục lỗ bày giày dép

Ưu điểm của kệ tôn đục lỗ chính là vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đầy thu hút cho nên nó được nhiều cửa hàng giày dép lựa chọn sẽ làm nổi bật lên sản phẩm và không gian cửa hàng. Kệ có kết cấu lắp ghép nên ngoài hình thức sử dụng các mâm để hàng thì còn có thể kết hợp thanh ngang và móc treo để treo giày dép trẻ em hiệu quả, tiết kiệm diện tích.

Kệ tôn lỗ có giá thành cao hơn một chút so với kệ lưới, từ 850.000/bộ nhưng bù lại tính thẩm mỹ và chất lượng sẽ làm bất cứ khách hàng nào ưng ý và hài lòng nhất.

3. Kệ trưng bày giày dép mặt gỗ

Mẫu kệ trưng bày giày dép này được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng cao. Nó được cấu tạo từ khung sắt sơn tĩnh điện chống trầy xước han gỉ và các mặt gỗ ép công nghiệp sơn PU cao cấp. Kệ có khả năng chịu tải cao, kết cấu chắc chắn nên đảm bảo tuổi thọ lâu dài, không bị cong vênh, xuống cấp. 

Với thiết kế sang trọng, tinh tế như vậy, hiện nay mẫu kệ này được dùng nhiều các shop giày dép túi xách, các shop thời trang.

4. Kệ kính trưng bày giày dép 

Bên cạnh các mẫu kệ sắt hay gỗ thì kệ kính là sự lựa chọn rất tuyệt vời để trưng bày các mặt hàng giày dép cao cấp. Khi kết hợp với hệ thống ánh sáng sẽ tạo hiệu ứng cực ấn tượng và thu hút, làm tôn lên vẻ đẹp của các sản phẩm.

Kệ kính có nhiều mẫu mã, kích thước, tuy nhiên dạng kệ kết hợp giữa tay đỡ và mặt kính hiện nay rất được ưa chuộng vì khả năng tiết kiệm chi phí và tối ưu không gian tốt nhất.

5. Kệ trưng bày giày dép gắn tường

Thay vì các mẫu kệ bày hàng thông thường thì các chủ shop. cửa hàng có thể sử dụng kệ gắn tường để thiết kế không gian độc đáo hơn và tận dụng được tối ưu diện tích. Hiện nay đã có nhiều mẫu mã, kiểu dáng để đáp ứng sở thích và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Trên đây chính là gợi ý của chúng tôi về một số mẫu kệ trưng bày giày dép bền đẹp, giá thành hợp lý đang nhận được nhiều đánh giá tốt nhất hiện nay. Hãy lựa chọn mẫu kệ phù hợp mà bạn thấy ưng ý nhé.

Thăng Long hiện tại là đơn vị trực tiếp sản xuất và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giá kệ, chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó bạn còn nhận được hỗ trợ nhiều quyền lợi. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn thiết kế shop, siêu thị, cửa hàng và lắp đặt giá kệ, luôn có đội ngũ chuyên viên sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

⟶Tham khảo: kệ trưng bày quần áo shop

Thông tin liên hệ tư vấn:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611 

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải) 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Kệ trưng bày giày dép siêu đẹp, giá rẻ chỉ dưới 1 triệu đồng Kệ trưng bày giày dép siêu đẹp, giá rẻ chỉ dưới 1 triệu đồng Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:12:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.