Cung cấp giá treo quần áo Hà Nội tại xưởng, giá tốt

Thăng Long cung cấp giá treo quần áo Hà Nội bền đẹp, giá tốt, được phân phối trực tiếp từ xưởng sản xuất đến tay người dùng, không qua trung gian thương mại. Chúng tôi có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Làm thế nào để đầu tư được hệ thống giá kệ ưng ý khi mở shop thời trang? Đó chính là băn khoăn của hầu hết các đầu tư hiện nay. Đến với Thăng Long, bạn sẽ hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn giá treo quần áo shop của chúng tôi. Nhà máy sản xuất giá kệ quy mô, hiện đại, tổng kho cung cấp giá kệ shop thời trang số 1 toàn quốc với hệ thống tổng kho tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Khách hàng tại Hà Nội có thể đến trực tiếp số 1 ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy để trực tiếp tham khảo sản phẩm và mua hàng.

 Lợi ích khi mua giá treo quần áo Hà Nội tại Thăng Long


Không khó để sản xuất giá kệ treo quần áo hiện nay, các xưởng cơ khí cũng có thể làm được. Tuy nhiên họ không có nhiều kinh nghiệm, không có nhiều ý tưởng thiết kế và bị hạn chế về dây chuyền máy móc. Nên sẽ khó lòng có thể đáp ứng được yêu cầu về mẫu mã, kích thước cũng như chất lượng tốt nhất. 

Thăng Long là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất các loại giá kệ từ sắt sơn tĩnh điện với xưởng sản xuất quy mô, máy móc hiện đại. Chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp giá treo quần áo Hà Nội có chất lượng số 1 trên thị trường hiện nay. 

- Giá kệ chất lượng với khung sắt phi 27, đảm bảo độ chắc chắn, cam kết không bị cong vênh, biến dạng khi chịu tải nặng

- 100% giá treo quần áo bằng sắt được phun sơn tĩnh điện tự động hóa, khả năng bao phủ toàn bộ, độ bám cao, chống trầy xước và han gỉ

- Khách hàng được hưởng mức giá rẻ nhất tại xưởng, không qua trung gian thương mại

- Được miễn phí vận chuyển, lắp đặt tận nơi trong nội thành Hà Nội

- Được bảo hành 36 tháng và đổi trả trong vòng 30 ngày để hỗ trợ khách hàng

Thông tin cơ bản về các mẫu giá treo quần áo shop của chúng tôi

 Về kích thước:

- Kệ giữa shop quần áo (kệ 1 tầng): 

+ Chiều cao: 1m2, 1m6
+ Chiều dài: 1m2, 1m5
+ Chiều rộng: 40cm



- Kệ treo quần áo áp tường (kệ 2 tầng):

+ Chiều cao: 2m, 2m2, 2m4
+ Chiều dài: 1m2, 1m5
+ Chiều rộng: 40cm


- Giá treo quần áo ống nước:

+ Chiều cao: 2m4
+ Chiều rộng cách tường: 25cm

- Giá treo quần áo gắn tường:

+ Chiều dài: 1m, 1m2, 1m5
+ Chiều rộng cách tường: 25cm


Về chất liệu

100% giá treo quần áo Hà Nội được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp nên có độ bền cao hơn so với các loại giá kệ sơn phun thông thường. Bề mặt bóng đẹp, màu sơn lên chuẩn, không bị loang lổ, trầy xước, gỉ sắt.

Về màu sắc

Các mẫu kệ treo quần áo shop Thăng Long được sản xuất hàng loạt với hai màu sắc tiêu chuẩn là trắng và đen - màu sắc thông dụng, được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đặt hàng màu sắc theo yêu cầu.

Các khách hàng và đối tác có nhu cầu mở shop thời trang, hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Với lợi thế là nhà sản xuất lâu năm, Thăng Long sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng lớn nhất. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Cung cấp giá treo quần áo Hà Nội tại xưởng, giá tốt Cung cấp giá treo quần áo Hà Nội tại xưởng, giá tốt Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:41:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.