Nhắc bạn địa chỉ mua móc treo phụ kiện chính hãng

Móc treo phụ kiện, giúp bạn đem cả thế giới về trưng bày tại cửa hàng của mình! đây sản phẩm mang lại hiệu quả không tưởng cho các cửa hàng kinh doanh.

Trong thời kỳ kinh tế thị trường phát triển mạnh mẽ, các shop thời trang, cửa hàng phụ kiện điện thoại, shop đồ lưu niệm, siêu thị mini...mọc lên như nấm, các cửa hàng này đa số là kinh doanh các sản phẩm nhỏ, đa dạng về chủng loại, nên cần được trưng bày lên giá cho khách hàng lựa chọn. Sản phẩm móc treo phụ kiện ra đời đã đáp ứng được yêu cầu sử dụng của các chủ shop và trở thành đồ dùng không thể thiếu trong cửa hàng.

Ưu điểm của sản phẩm móc treo phụ kiện

- Móc treo được làm từ thép inox không rỉ, có độ cứng cao, chịu lực tốt, có màu sắc sáng bóng đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao độ bền tốt.

- Đa dạng về mẫu mã và kích thước, phù hợp với nhiều sản phẩm và không gian, tận dụng tối đa không gian và tiết kiệm diện tích treo đồ.

- Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, linh hoạt, thuận tiện.

- Móc treo có thể kết hợp với khóa chặn chống trộm, để dễ dàng quản lý hàng hóa.

- Giá thành hợp lý bởi trực tiếp phân phối tại xưởng không qua trung gian, tiết kiệm được chi phí đầu tư.



Mua móc treo phụ kiện ở đâu?

- Thăng Long tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối móc treo phụ kiện trên thị trường với quy mô rộng lớn. Sản phẩm móc treo phụ kiện do Thăng Long sản xuất có nhiều ưu điểm nổi bật, đã được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

- Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh thì Thăng Long còn tư vấn miễn phí và giúp bố trí không gian treo phụ kiện cho khách hàng, được nhiều khách hàng hài lòng và tin cậy.

Nếu các bạn quan tâm đến sản phẩm móc treo phụ kiện , kệ treo quần áo của Thăng Long hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhé.

Thông tin liên hệ:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Nhắc bạn địa chỉ mua móc treo phụ kiện chính hãng  Nhắc bạn địa chỉ mua móc treo phụ kiện chính hãng Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:14:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.