Lý do nên sử dụng kệ sắt lắp ghép thông minh

 Cuộc sống ngày càng phát triển thì con người lại càng yêu thích và có xu hướng sử dụng những thiết bị đơn giản, mang lại hiệu quả sử dụng cao. Chính vì thế mà kệ sắt lắp ghép thông minh ngày càng được ưa chuộng, dùng phổ biến hơn. Một thiết bị nhỏ gọn, giá rẻ nhưng có tính ứng dụng cao, chứa hàng khoa học, tối ưu hóa không gian.


Trong nhiều năm sản xuất, lắp đặt giá kệ, Thăng Long nhận thấy rằng kệ sắt lắp ráp đa năng là loại kệ để hàng được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Không chỉ sử dụng trong các kho bãi, siêu thị, cửa hàng mà còn các văn phòng, gia đình. Nếu như bạn đang tìm kiếm một thiết bị chứa hàng hiệu quả thì đừng bỏ lỡ mẫu kệ này nhé.

Vì sao kệ sắt lắp ghép thông minh được sử dụng rộng rãi ?

Trong những năm gần đây, kệ sắt lắp ghép V lỗ đã được sử dụng để thay thế các phương pháp lưu trữ hàng hóa truyền thống với ứng dụng và tính năng vượt trội:
  • Các chi tiết không hàn cố định mà được lắp ghép bằng các ốc vít, ke góc, có thể tháo rời và thay đổi kích thước ngăn tầng linh hoạt. 
  • Kết cấu chồng tầng thông minh, phân ngăn khoa học tăng diện tích chứa hàng mà vẫn tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian.
  • Thiết kế hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao. , thích hợp với nhiều điều kiện môi trường khác nhau, tại cửa hàng, văn phòng, công sở
  • Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, tuổi thọ lên đến 20 năm
  • Toàn thân phun sơn tĩnh điện 2 lớp, chống ẩm mốc, gỉ sắt
  • Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng nhờ kết cầu chắc chắn và khả năng chống cháy, chống rung lắc

Những ứng dụng của kệ sắt lắp ghép

  • Lưu trữ, bảo quản sản phẩm có trọng lượng trung bình tại các kho hàng nhẹ như kho siêu thị, kho dược phẩm, kho quần áo, giày dép
  • Làm kệ để hồ sơ tài liệu, sắp xếp giấy tờ, văn thư quan trọng, phân loai khoa học, hỗ trợ cho việc quản lý, tìm kiếm dễ dàng hơn.
  • Trưng bày các sản phẩm tại cửa hàng thay thế cho kệ bày hàng siêu thị, phù hợp bày mặt hàng kích thước cồng kềnh như chăn ga gối đệm, mũ bảo hiểm, phụ tùng, sữa bột, gốm sứ.
  • Làm kệ kho gia đình, lưu trữ đồ đạc, dụng cụ, tối ưu không gian căn nhà
  • Dùng để trồng rau củ khi tích hợp thêm các giá nhựa
Tại Thăng Long, chúng tôi có đầy đủ các mẫu kệ sắt lắp ghép thông minh đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng với mẫu mã, màu sắc, kích thước phong phú. Giá thành lại vô cùng rẻ, không mất phí trung gian. Giao hàng, lắp đặt tận nơi trên toàn quốc.


Mọi thông tin chi tiết và thắc mắc cần giải đáp về kệ sắt thông minhkệ kho hàng, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình:

Thông tin liên hệ mua hàng:
Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Lý do nên sử dụng kệ sắt lắp ghép thông minh Lý do nên sử dụng kệ sắt lắp ghép thông minh Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:52:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.