Những lưu ý khi mua giá kệ kho hàng hạng nặng

Nhắc đến kệ kho chứa hàng chúng ta không thể bỏ qua những chiếc kệ kho hàng hạng nặng, đây là những chiếc kệ có công suất lớn, giữ nhiệm vụ để hàng hóa nặng. 

Nhiệm vụ lưu trữ hàng hóa trong kho xưởng có tải trọng cao được ưu tiên dùng cho những chiếc kệ hàng nặng, cho nên khi lựa chọn kệ chúng ta phải cân nhắc kỹ lưỡng. Nắm bắt được những thông tin cơ bản của kệ để có thể sử dụng hiệu quả và an toàn, bởi hàng nặng không dễ dàng trong việc xuất nhập và sắp xếp.


Kệ kho hàng hạng nặng là gì ?


Kệ hàng nặng là loại kệ chuyên giữ nhiệm vụ lưu trữ và bảo quản những hàng hóa có tải trọng cao, được sử dụng trong các nhà kho, nhà xưởng. Kệ để hàng nặng thường để nguyên vật liệu, vật tư, máy móc trong các khu công nghiệp, nhà máy, bên cảng, bến tàu, sân bay. Vì lưu trữ hàng có khối lượng lớn nên cần có xe đẩy, xe nâng đỡ hàng mới dễ dàng xuất nhập hàng hóa.

Kệ để hàng nặng có nhiều kích thước, nhiều mẫu mã để nhà đầu tư có thể chọn được mẫu kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng cần dựa vào nhiều yếu tốt.


Mua kệ kho hàng nặng lưu ý điều gì?


- Lưu ý về tải trọng của kệ

Những chiếc kệ hạng nặng có khả năng chịu tải cao những vì nhu cầu lưu trữ nhiều mặt hàng khác nhau, cho nên cần lựa chọn cho mình những bộ có trọng tải hợp với hàng hóa mình muốn đặt lên kệ. Điều này sẽ tránh tình trạng để kệ làm việc quá tải và xuống cấp nhanh chóng, hoặc không sử dụng hết năng suất của kệ thì rất lãng phí.

- Lưu ý về kích thước từng mẫu kệ

Bên cạnh kích thước tiêu chuẩn thì chúng ta cũng có thể đặt kệ để hàng theo kích thước phù hợp với diện tích của nhà kho để tiết kiệm diện tích, tối ưu khoảng trống để bày hàng hóa. Tuy nhiên không phải đơn vị cung cấp kệ nào cũng có thể thiết kế kệ theo kích thước yêu cầu cho nên chúng ta nên tìm đến nhà sản xuất sẽ thuận tiện hơn khi muốn chọn kích thước phù hợp 

- Lưu ý về chất liệu của kệ

Kệ hàng nặng có nhiều mẫu mã được cấu tạo từ nhiều chất liệu, mà chất liệu kệ ít nhiều ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền bỉ và hiệu quả khi sử dụng. Vậy nên hãy cân nhắc kỹ, thường thì kệ kho làm bằng sắt, thép và phun sơn tĩnh điện có sự vượt trội những sản phẩm khác, nó có thể chống oxy hóa, chống mối mọt, oxy hóa, trầy xước. giữ được tính thẩm mỹ và độ bền cho kệ.

- Lưu ý về nguồn gốc của kệ

Chúng ta có thể nhận thấy có nhiều đơn vị kinh doanh kệ kho, nhưng trong số đó sẽ có cả nhà sản xuất và đơn vị trung gian, thu mua kệ cũ bán thanh lý giá rẻ, và tạo ra cái khó là không biết đâu là hàng chính hãng và hàng thanh lý. Cho nên tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của kệ rất quan trọng, tránh được những rủi ro khi sử dụng kệ.



Thông số kỹ thuật chuẩn của kệ hạng nặng


Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m, 2m2, 2m5, 2m6, 2m8, 3m

Chiều dài: 70cm, 90cm, 1m, 1m2, 1m5

Chiều rộng: 30cm, 40cm, 50cm, 60cm

Tải trọng: 500kg, 1000kg, 1200kg, 1500kg

Số tầng kệ từ 2 tầng trở lên

Mua kệ để hàng trong kho ở đâu đáng tin cậy nhất


Trên thị trường vừa có nhiều địa chỉ bán kệ vừa có nhiều mẫu kệ kho, tuy nhiên chúng ta nên tìm một cơ sở sản xuất để mua với giá gốc lại bảo đảm hàng chất lượng, có thể đặt sản xuất theo yêu cầu.

Thăng Long tổng kho giá kệ hàng đầu thị trường, vừa thiết kế mặt bằng kho xưởng, vừa sản xuất và bán giá kệ để hàng từ kệ kho hàng nhẹ đến kệ hàng trung, kệ hàng nặng và các kệ trưng bày sản phẩm khác.

Vơi các chính sách ưu đãi hỗ trợ và tư vấn báo giá, bảo hành kệ dài hạn, giúp các bạn yên tâm sử dụng lâu dài. Nếu các bạn muốn sở hữu những bộ này hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Những lưu ý khi mua giá kệ kho hàng hạng nặng  Những lưu ý khi mua giá kệ kho hàng hạng nặng Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:40:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.