Địa chỉ mua kệ đựng mỹ phẩm ở Hà Nội

Hiện nay nhu cầu sử dụng giá kệ để hàng mỹ phẩm tại Hà Nội tăng cao, đây là khu vực có số lượng shop mỹ phẩm dày đặc cho nên việc dùng giá kệ trưng bày mặt hàng này tăng cao cũng là điều dễ hiểu.
Có cung ắt sẽ có cầu, cho nên các đơn vị buôn bán kệ để hàng cũng rất nhiều, tạo ra thị trường kệ để bán mỹ phẩm cạnh tranh. Chính điều này ít nhiều mang đến ra khó khăn cho người mua hàng, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng kệ đựng mỹ phẩm bảo đảm chất lượng, giá tốt, nhiều mẫu mã đẹp để chọn thì chắc chắn phải đến với công ty giá kệ Thăng Long.


Tại sao nên mua kệ đựng mỹ phẩm tại Thăng Long 

Với sự xuất hiện của nhiều địa chỉ bán kệ thì sẽ có sự trộn lẫn cả những đơn vị uy tín và không uy tín, nhất là các đơn vị trung gian, thương mại bán giá cao. Điều này không giúp chúng ta tiết kiệm chi phí, không bảo đảm được hàng chất lượng hay không?

Cho nên rất cần đến các địa chỉ có nhiều năm chuyên kinh doanh kệ để hàng như Thăng Long. Đây là tổng công ty có 2 nhà kho lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh bảo đảm phân phối giá kệ trên toàn quốc.
Đặc biệt hơn mua kệ tại đây sẽ bảo đảm được hàng chính hãng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, tránh hàng giả, hàng kém chất lượng. Giá thành kệ bán với giá gốc không qua trung gian, tiết kiệm được cả chi phí và thời gian.


Chất lượng và dịch vụ bán kệ đựng mỹ phẩm của Thăng Long 

Về chất lượng

Công ty sản xuất giá kệ trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện nên độ bền của kệ tăng cao. 
Kệ sắt để mỹ phẩm được thiết kế lắp ghép thông minh với kiểu dáng hiện đại và khoa học, vô dùng dễ sử dụng và có khả năng tiết kiệm diện tích rất cao. 
Được làm từ chất liệu tốt lại có tải trọng cao nên bảo đảm trưng bày được nhiều hàng hóa cho shop, tiết kiệm được diện tích, có thêm không gian để bày hàng gọn gàng hơn.

Về dịch vụ

Công ty luôn hỗ trợ khách hàng lựa chọn cho mình những bộ kệ phù hợp với hàng hóa và cả mặt bằng của cửa hàng, làm sao cho tối ưu nhất tiết kiệm chi phí nhất. 
Ngoài ra Thăng Long còn giúp khách hàng thiết kế mặt bằng lắp đặt kệ, để dễ dàng lựa chọn, bố trí không gian cho khoa học và chuyên nghiệp hơn.


Cùng với đó là các chính sách hỗ trợ vận chuyển trong nội thành Hà Nội và Sài Gòn, kết hợp với chính sách bảo hành kệ sắt sơn tĩnh điện 36 tháng.

Vậy nên lựa chọn mua kệ đựng mỹ phẩm tại Hà Nội với tổng kho chúng tôi là hoàn toàn hợp lý, hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhé.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Địa chỉ mua kệ đựng mỹ phẩm ở Hà Nội Địa chỉ mua kệ đựng mỹ phẩm ở Hà Nội Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:25:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.