Địa chỉ mua lưới treo phụ kiện đủ mẫu mã, kích thước

 Thăng Long là tổng kho toàn quốc cung cấp các loại lưới treo phụ kiện với đầy đủ mẫu mã, kích thước. Chúng tôi có xưởng sản xuất quy mô cùng đội ngũ nhân công đông đảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về mẫu mã, kích thước và số lượng cũng như màu sắc.

Bên cạnh những mẫu giá kệ bày hàng thì lưới treo phụ kiện hiện nay được ứng dụng cực kỳ phổ biến để trưng bày sản phẩm cho các cửa hàng, siêu thị và showroom. Chúng có thiết kế là tấm lưới sắt đan ô vuông để cài móc treo hàng rất tiện lợi và thông minh.

Các loại lưới treo phụ kiện tại Thăng Long

Nhằm mang đến sự lựa chọn đa dạng và phong phú cho các nhà đầu tư, chúng tôi trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường nhiều loại lưới sắt treo phụ kiện phù hợp với điểu kiện của từng khách hàng. Dưới đây chính là 1 số mẫu phổ biến nhất hiện nay:

- Lưới không khung treo tường: loại lưới này có giá thành rẻ nhất do cấu tạo đơn giản, chỉ là tấm lưới sắt ô vuông, không có viền bao quanh thường được dùng để treo các ốp điện thoại, treo đồ trang trí, vật dụng,...

- Khung lưới treo tường: mẫu lưới này có viền sắt dày xung quanh nên độ chắc chắn cao hơn, hình thức đẹp, sang trọng. Với mục đích sử dụng lâu dài hoặc treo khối lượng sản phẩm lớn thì bạn nên sử dụng lưới có khung để đảm bảo độ bền, khả năng treo hàng. Vì có khung bao quanh nên sẽ giảm thiểu tình trạng xập xệ, cong vênh khi treo hàng.

- Khung lưới có chân: nếu như không muốn treo tường và trong quá trình dùng cần di chuyển hàng hóa sang các khu vực khác nhau thì khung lưới có chân chính là sự lựa chọn phù hợp. Đây chính là loại khung lưới treo tường nhưng được gắn thêm 2 chân ở 2 bên nên có thể đứng độc lập mà không cần áp vào tường. Mẫu lưới treo phụ kiện này có thể đặt tại bất kỳ vị trí nào tùy thích.

Những ưu điểm của lưới sắt treo phụ kiện Thăng Long

Rất nhiều khách hàng khi tìm đến Thăng Long đã rất bất ngờ về chất lượng của các loại lưới treo phụ kiện của chúng tôi so với các đơn vị trên thị trường mà họ từng mua hàng:

- Kết cấu của lưới có độ chắc chắn cực kỳ cao với mối hàn tỉ mỉ, dây lưới có độ dày tới 3.5 ly, không bị trũng, vênh khi treo hàng

- Hình thức chỉn chu, đẹp mắt nhờ dây chuyển sản xuất hiện đại, công nghệ phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống trầy xước, han gỉ

- Nhiều loại để đáp ứng sở thích, điều kiện chi phí, đặc điểm mặt bằng của từng khách hàng khác nhau

- Cung cấp đủ móc treo phụ kiện bằng chất liệu thép mạ inox và sắt sơn tĩnh điện với chất lượng loại 1 

Đội ngũ tư vấn của Thăng Long luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn, báo giá các mẫu kệ trưng bày, giá treo phụ kiện, móc treo hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Địa chỉ mua lưới treo phụ kiện đủ mẫu mã, kích thước Địa chỉ mua lưới treo phụ kiện đủ mẫu mã, kích thước Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:39:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.