Địa chỉ mua kệ trưng bày quần áo giày dép

Bạn muốn sở hữu những chiếc kệ trưng bày đa năng cho shop thời trang của mình là mẫu kệ trưng bày quần áo giày dép với nhau. Vậy thì có thể mua loại kệ tiện dụng này ở đâu bảo đảm được hàng chất lượng có giá thành hợp lý. 

Giá kệ trưng bày quần áo giày dép có vai trò quan trọng giúp cho cửa hàng của bạn trở nên gọn gàng, và tiết kiệm được diện tích để trưng bày được nhiều sản phẩm nhất.
Hơn quần áo và giày dép của bạn sẽ được bảo quản tốt hơn tránh việc bị hư hỏng bị bám bẩn hay chuột gián cắn. Khách hàng sẽ có ấn tượng tốt với không gian trưng bày hàng hóa chuyên nghiệp, thoải mái đi lại tham quan mua sắm.



Những mẫu mẫu kệ trưng bày quần áo giày dép 

Kệ sắt thời trang
Giá kệ lưng lưới siêu thị
Kệ trưng bày giày dép quần áo bằng tôn đục lỗ
Mẫu kệ trưng bày quần áo giày dép bằng sắt V lỗ

Địa chỉ mua giá kệ trưng bày quần áo giày dép đẹp

Có rất nhiều loại kệ trưng bày shop thời trang được bán từ nhiều đơn vị khác nhau cho nên để lựa chọn cửa hàng loại kệ tích hợp việc bày cả quần áo và giày dép cùng với nhau là không đơn giản. 



Nếu cửa hàng bạn chuyển về một sản phẩm thì chỉ cần tìm mẫu kệ cho một sản phẩm thôi, nhưng với cửa hàng có diện tích nhỏ hẹp, lại muốn tiết kiệm chi phí thì chọn loại kệ có thể sắp xếp cả quần áo và giày dép là giải pháp tối ưu nhất. Nếu các bạn vẫn đang phân vân về việc mua kệ ở đâu thì hãy liên hệ với Thăng Long, tổng kho giá kệ số 1 thị trường. 



Công ty chuyên sản xuất và cung cấp lắp đặt kệ trưng bày trên toàn quốc. Với 100% kệ được thiết kế lắp ghép làm từ sắt phun sơn tĩnh điện, nên độ bền bỉ cao, khả năng chịu tải lớn bảo đảm bày hàng an toàn và khoa học nhất.

Công ty hỗ trợ tư vấn và thiết kế mặt bằng miễn phí cho khách hàng, vậy nên hãy liên hệ với theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn nhé. 

Thông tin liên hệ: 


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Địa chỉ mua kệ trưng bày quần áo giày dép Địa chỉ mua kệ trưng bày quần áo giày dép Reviewed by Nội thất siêu thị on 03:39:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.