Tư vấn mua kệ trưng bày giày dép phù hợp

Các nhà cung cấp ngày càng đưa ra thị trường nhiều mẫu kệ trưng bày giày dép với kiểu dáng đa dạng và đẹp mắt. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả tốt nhất thì lựa chọn giá kệ phải phù hợp với đặc điểm của loại sản phẩm cũng như điều kiện chi phí. Với kinh nghiệm nhiều năm trong tư vấn thiết kế, lắp đặt thi công kệ bày hàng cho các shop, cửa hàng, Thăng Long sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích giúp quý khách hàng mua được kệ trưng bày giày dép phù hợp nhất.

Cùng là sản phẩm giày dép nhưng sẽ được chia ra rất nhiều loại như giày dép trẻ em, giày dép thời trang, giày thể thao, các sản phẩm bình dân, hàng cao cấp....Sử dụng đúng mẫu kệ trưng bày giúp tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm, tiết kiệm vốn đầu tư, tránh lãng phí. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu các mẫu kệ giày dép cũng như các điều kiện nên sử dụng:

1. Kệ trưng bày giày dép mặt gỗ



Các loại kệ mặt gỗ luôn mang lại một cảm giác rất sang trọng, thanh lịch, thiết kế vừa đơn giản lại vừa trang nhã. Chính vì thế mà chúng được sử dụng nhiều và ưa chuộng trong các shop giày dép thời trang hay các trung tâm thương mại. Nét sang trọng của mẫu kệ rất phù hợp với sản phẩm giày cao gót, dép thời trang nữ đặc biệt là còn có thể trưng bày phụ kiện túi xách.

Hiện nay, không khó để tìm được đơn vị cung cấp kệ giày dép mặt gỗ, bạn có thể mua kệ có sẵn hoặc đặt hàng theo yêu cầu. Tuy nhiên về giá cả, chắc chắn chúng sẽ có giá cao hơn các loại kệ khác vì sở dĩ chất liệu gỗ tốn nhiều chi phí hơn. Nếu như mức giá quá rẻ so với thị trường thì bạn cần cân nhắc để tránh mua phải hàng kém chất lượng, nhanh chóng hỏng hóc.

2. Kệ siêu thị trưng bày giày dép



Đây là mẫu kệ quá đa năng rồi, được ứng dụng để bày bán rất nhiều loại hàng hóa từ hàng tiêu dùng đến thời trang. Những mẫu kệ siêu thị có thiết kế rất đơn giản với các mâm tầng, mặt lưng là lưới, lưng tôn lỗ hoặc tôn liền và lắp ghép thông minh. Trong đó kệ siêu thị lưng lưới được ứng dụng nhiều nhất để trưng bày giày dép trong các siêu thị, cửa hàng tổng hợp, giày dép trẻ em cực hiệu quả và tiện lợi.

Việc sử dụng kệ bày hàng siêu thị sẽ tiết kiệm chi phí và giúp bạn kết hợp bày bán nhiều loại mặt hàng khác nhau trong cùng một địa điểm.

3. Kệ trưng bày giày thể thao



Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, tùy vào điều kiện chi phí, phong cách thiết kế mà lựa chọn. Giày thể thao thể hiện sự khỏe khoắn, trẻ trung và năng động vì thế mà các mẫu kệ áp tường màu đen chính là giải pháp trưng bày tối ưu được nhiều đơn vị lựa chọn hiện nay. Trong đó khung lưới treo tường phù hợp với các shop nhỏ, shop chủ yếu kinh doanh online vì có giá thành hợp lý. 

Ngoài ra còn có rất nhiều mẫu kệ trưng bày giày dép khác trên thị trường hiện nay. Mỗi khách hàng sẽ có yêu cầu về thiết kế, kiểu dáng, kích thước, màu sắc cũng như điều kiện chi phí khác nhau. Để được tư vấn chi tiết hãy liên hệ với Thăng Long để được hỗ trợ miễn phí nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Tư vấn mua kệ trưng bày giày dép phù hợp Tư vấn mua kệ trưng bày giày dép phù hợp Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:07:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.