Những tính năng của kệ sắt lắp ráp để hàng siêu thị

Chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích mà giá kệ sắt lắp ráp để hàng siêu thị mang lại trong việc trưng bày, quảng cáo và mua bán sản phẩm thuận tiện. 

Nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt mà những giá kệ sắt lắp ráp để hàng siêu thị đã trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất thị trường hiện nay. Vậy thì kệ sắt lắp ghép thông minh này có tính năng gì hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé. 



Những tính năng của kệ sắt lắp ráp để hàng siêu thị

- Dễ dàng lắp ráp và di dời

Thuộc dòng kệ lắp ghép thông minh nên chúng ta có thể lắp ráp hoặc tháo rời kệ bày hàng này một cách dễ dàng nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian vừa giảm chi phí thuê nhân công. Cũng nhờ có sự thuận tiện này chúng ta có thể di chuyển kệ lắp đặt ở mọi vị trí để làm cho không gian khoa học hơn. 

- Sử dụng linh hoạt

Nhờ kết cấu lắp ghép, kiểu dáng khoa học hiện đại mà việc sử dụng kệ sắt trưng bày hàng siêu thị trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết. Nếu chúng ta so với những chiếc kệ gỗ, kệ nhựa thì không thể sánh kịp những lợi thế của kệ sắt lắp ráp này.

- Khả năng chịu tải tốt

Vì chất liệu của kệ là kim loại đặc biệt kệ được phun nước tĩnh điện cao cấp 2 lớp nghiêm ngặt nên độ bền bỉ cao, các vách nối an toàn và chắc chắn giúp kệ chứa được nhiều hàng hóa gọn gàng, đẹp mắt.



- Khả năng tiết kiệm diện tích bày hàng tốt

Với sự phong phú về mẫu mã kết hợp với kích thước kệ đa dạng giúp người dùng lựa chọn được loại kệ phù hợp với không gian, tiết kiệm được diện tích bày hàng hóa cho cửa hàng, siêu thị của mình.

- Có khả năng chống rỉ sét mài mòn

Sản phẩm chất lượng nhờ nước sơn tĩnh điện tăng khả năng chống oxy hóa, chống mối rỉ sét ẩm mốc không chỉ giữ được tính thẩm mỹ của kệ, mà còn kéo dài tuổi thọ, thân thiện môi trường. 

- Tùy chỉnh khoảng cách giữa các tầng mâm

Một lần nữa khẳng định lợi thế của việc thiết kế lắp ghép kệ đã giúp cho việc điều chỉnh, thay đổi khoảng cách giữa các mâm tầng trên kệ được dễ dàng hơn.

Chính vì những ưu điểm trên đây mà kệ siêu thị lắp ghép đang được thay thế các loại kệ gỗ, kệ nhựa khắc phục tình trạng xuống cấp nhanh chóng, mẫu mã cồng kềnh không tối ưu và chi phí cao.

Mua kệ sắt lắp ghép thông minh ở đâu?

Sức hút của những chiếc kệ để hàng siêu thị lắp ráp chưa bao giờ giảm, vậy nên thị trường bán kệ để hàng này rất cạnh tranh. Các nhà phân phối ra nhiều mẫu kệ đẹp giá rẻ những khó đảm bảo được giá thành nếu các bạn không tìm địa chỉ uy tin mua kệ. 

Hãy đến với tổng công ty giá kệ hàng đầu thị trường Thăng Long, chúng tôi chuyên sản xuất, thiết kế và trực tiếp phân phối các mẫu kệ lắp ráp thông minh trưng bày hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa, trung tâm thương mại... Những chiếc kệ được thiết kế theo tiêu chuẩn nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại sang trọng, làm nổi bật sản phẩm và không gian bán hàng. Về giá thành thì các bạn hoàn toàn yên tâm chúng giá kệ để hàng Thăng Long luôn được bán tại kho nên luôn có giá gốc. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
Những tính năng của kệ sắt lắp ráp để hàng siêu thị Những tính năng của kệ sắt lắp ráp để hàng siêu thị Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:02:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.