Các tiêu chí mua kệ treo quần áo shop chất lượng

 Làm thế nào để có thể mua được kệ treo quần áo shop vừa chất lượng lại vừa có giá rẻ? Bạn đã biết cách lựa chọn cho đúng chưa? Đừng bỏ qua những tiêu chí quan trọng mà chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây nhé.

Khi mô hình kinh doanh shop thời trang ngày càng phát triển thì các đơn vị cung cấp thiết bị shop như là kệ treo quần áo cũng sẽ càng nhiều hơn. Điều này sẽ khiến cho người dùng phải hoang mang về chất lượng và giá cả giữa các đơn vị. Chính vì thế, để mua được hệ thống giá kệ phù hợp, bạn hãy chú ý tới những tiêu chí sau nhé:

Chất liệu:

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến độ bền của kệ. Những chất liệu phổ biến dùng để sản xuất kệ thời trang là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt, inox. Tuy nhiên, hiện nay sắt sơn tĩnh điện chính là chất liệu được ưa chuộng nhất vì có nhiều ưu điểm:

- Độ bền cao, không gỉ, không bị bong tróc sơn

- Giá thành rẻ hơn so với kệ gỗ hoặc inox

- Tính thẩm mỹ cao, bề mặt bóng sáng mịn

Kích thước, số lượng:

Để tạo ra một không gian hài hòa thì cần lựa chọn hệ thống kệ có kích thước phù hợp với diện tích của cửa hàng và kích cỡ sản phẩm. Bạn nên khảo sát trước đặc điểm mặt bằng shop trước khi quyết đinh mua kệ hoặc gọi điện trực tiếp đến những đơn vị cung cấp uy tín để được tư vấn chi tiết và chuyên nghiệp nhất. 

Tại Thăng Long, chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp đến trực tiếp khảo sát mặt bằng, tư vấn kích thước, số lượng và lên bản thiết kế 3D miễn phí.

Tính thẩm mỹ:

Đối với bất kỳ cửa hàng kinh doanh nào cũng cần thiết kế cửa hàng đẹp mắt, nhất là shop thời trang thì điều đó lại càng không thể thiếu được. Vì thế hãy lựa chọn những mẫu kệ có thiết kế hiện đại, phù hợp với xu hướng, đặc biệt là mang phong cách riêng, độc đáo của shop để có thể tạo ấn tượng và thu hút khách hàng.

Tính tiện nghi, tiện lợi:

Bất kỳ một thiết bị shop nào cũng cần có tính tiện nghi, nên chọn những mẫu thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và thích ứng với đặc điểm của cửa hàng. Đặc biệt là phải đáp ứng được yêu cầu treo được số lượng quần áo mong muốn mà vẫn tiết kiệm diện tích, tận dụng tối đa không gian.

Trên đây chính là những tiêu chí quan trọng giúp bạn mua được kệ treo quần áo shop thời trang chất lượng, giá thành hợp lý nhất. Hy vọng bạn lựa chọn được những bộ kệ phù hợp nhất. 

Nếu như bạn cần mua các mẫu kệ thời trang, móc treo quần áo inox chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé. Thăng Long là đơn vị chuyên sản xuất và thiết kế giá kệ thời trang số 1 toàn quốc với 2 nhà máy hiện đại đặt tại Sài Gòn và Hà Nội cùng hệ thống tổng kho tại 3 khu vực Bắc Trung Nam.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://giakethoitrang.com/

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Các tiêu chí mua kệ treo quần áo shop chất lượng Các tiêu chí mua kệ treo quần áo shop chất lượng Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:23:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.