Vì sao nên sử dụng giá treo quần áo bằng sắt?

Cho dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu được ứng dụng để làm giá kệ shop thời trang nhưng giá treo quần áo bằng sắt vẫn luôn là sự lựa chọn được các khách hàng ưa chuộng. Vậy vì sao nó lại được yêu thích như vậy. Cùng Thăng Long theo dõi những thông tin cần thiết để khám phá lý do nhé.


Mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu điểm riêng như kệ gỗ nổi bật lên là sự sang trọng, quý phái, mang một chút hơi hướng cổ điển. Kệ bằng inox thì lại rất bền và chắc chắn, một nguyên vật liệu quen thuộc được dùng để sản xuất rất nhiều vật dụng cần thiết trong cuộc sống. Còn kệ sắt treo quần áo thì sao, nó có những ưu điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ưu điểm của giá treo quần áo bằng sắt 

Sỡ dĩ giá kệ bằng sắt được khuyên dùng trong các shop thời trang hiện nay là bởi so với các loại kệ khác, nó có những đặc điểm nổi bật sau đây:
- Trước hết phải nói về sự tiện lợi, tính ứng dụng cao, phù hợp với các không gian khác nhau, kết cấu lắp ghép với các chi tiết tháo rời rất thông minh.
- Thứ hai về chất lượng, các loại kệ sắt hiện nay đều được phun sơn tĩnh điện 2 lớp nên có độ bền rất cao, không bị gỉ, bào mòn như loại sắt thông thường, có thể sử dụng từ 10 đến 20 năm.
- Thứ ba, so với gỗ hay inox thì kệ sắt là một sự lựa chọn vô cùng tiết kiệm chi phí, mức giá hợp lý mà vẫn mang lại hiệu quả sử dụng tối đa. 
- Thứ tư, giá treo quần áo bằng sắt có rất nhiều mẫu mã đa dạng với hình thức đẹp mắt, hiện đại với nhiều kích thước khác nhau

Phân loại kệ sắt treo quần áo hiện nay

- Giá treo quần áo gắn tường


- Kệ giữa shop quần áo


- Kệ treo quần áo 2 tầng





Hy vọng qua những thông tin ngắn gọn mà chúng tôi vừa chia sẻ, bạn có thể mua được những bộ kệ shop thời trang thật chất lượng và tiết kiệm chi phí nhé.

Nếu như bạn cần tham khảo thêm các mẫu giá treo quần áo bằng sắt hoặc cần tư vấn, báo giá hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tận tình nhất nhé. Thăng Long là thương hiệu giá kệ thời trang uy tín hơn 10 năm trên thị trường, cam kết mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Vì sao nên sử dụng giá treo quần áo bằng sắt? Vì sao nên sử dụng giá treo quần áo bằng sắt? Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:09:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.