Giá treo quần áo bán hàng bày đồ cực đẹp cho shop

Không thể nào thiếu được các mẫu giá treo quần áo bán hàng giúp trưng bày sản phẩm trong các shop kinh doanh thời trang. 

Hiện nay, khách hàng khi mua sản phẩm quần áo không chỉ quan tâm tới chất lượng, kiểu dáng hay giá thành mà còn đặc biệt bị thu hút bởi không gian bài trí của shop. Càng thiết kế cửa hàng chuyên nghiệp, độc đáo lại càng hấp dẫn người mua. Ngoài hệ thống đèn chiếu sáng, màu sơn, manocanh, gương rèm thì giá kệ treo quần áo chính là thiết bị góp phần quan trọng trong trang trí và set up không gian shop hiện đại nhất.

Vai trò của giá treo quần áo bán hàng trong shop



Giá kệ shop là giải pháp tuyệt vời và hữu hiệu nhất để sắp xếp và trưng bày tất cả các sản phẩm nhằm giới thiệu đến khách hàng một cách trực tiếp, dễ quan sát, dễ lựa chọn và có sức hút nhất.

 Các bộ giá treo tạo ra một không gian thật gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ với các bộ quần áo được sắp xếp một cách khoa học, mỗi kệ sẽ treo các nhóm trang phục có cùng đặc điểm như váy riêng, áo phông riêng, quần jeans riêng...Như thế khách hàng vừa giúp người mua mua sắm tiện nghi, nhanh chóng lại vừa giúp chính bạn kiểm soát, quản lý hàng hóa dễ hơn.

Đặc biệt khi bạn có cửa hàng diện tích nhỏ, thì lại càng không thể nào thiếu được các mẫu kệ treo quần áo shop, có rất nhiều kiểu dáng kệ tối giản, vô cùng tiết kiệm diện tích, giúp bạn tận dụng tối đa không gian trưng bày sản phẩm.

Địa chỉ bán giá kệ shop quần áo chất lượng, giá rẻ





Nếu như bạn vẫn chưa biết mua giá treo quần áo bán hàng ở địa chỉ nào thì Thăng Long rất hân hạnh trở thành sự lựa chọn của bạn. Chỉ cần bạn tin tưởng chúng tôi, Thăng Long chắc chắn làm bạn hài lòng bằng những giá trị xứng đáng nhất.

Hiện tại, Thăng Long có hai xưởng sản xuất giá kệ thời trang tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh Tổng kho/Văn phòng đại diện tại 3 miền Bắc Trung Nam lúc nào cũng sẵn sàng chào đón khách hàng ghé thăm, tham khảo và kiểm tra trực tiếp sản phẩm. Chúng tôi luôn luôn tự tin và cam kết về chất lượng của các loại giá kệ cùng các dịch vụ:

- Miễn phí tư vấn, báo giá, thiết kế theo yêu cầu
- Bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày
- Vận chuyển, lắp đặt toàn quốc nhanh chóng trong thời gian nhanh nhất

⟶Xem thêm sản phẩm liên quan: móc treo quần áo inox

Thông tin liên hệ mua hàng:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng


Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

Giá treo quần áo bán hàng bày đồ cực đẹp cho shop Giá treo quần áo bán hàng bày đồ cực đẹp cho shop Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:26:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.