Mua thanh ray gắn tường ở đâu chất lượng

Mua thanh ray gắn tường ở đâu chất lượng đáp ứng được nhu cầu trưng bày sản phẩm hàng hóa của quý khách hàng là băn khoăn mà nhiều người tiêu dùng đặt ra.


Thăng Long sẽ là một gợi ý nếu bạn còn đang không biết nên mua thanh ray gắn tường ở đâu, giá cả thế nào và chất lượng ra sao. Dưới đây là một số chia sẻ cần thiết nhất bạn có thể tham khảo để chọn được sản phẩm ưng ý.


Thanh ray bắn tường có lẽ còn xa lạ đối với đa số chúng ta, nhưng đối với các cửa hàng kinh doanh thời trang, siêu thị mini, cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại. Thanh ray này có thể thiết kế kết hợp cùng với các dòng phụ kiện khác như tay đỡ, cốc đỡ, móc treo để hoàn thành bộ kệ tương ứng giúp gia tăng hiệu quả trưng bày và mang lại thẩm mỹ hơn cho không gian trưng bày.


Thanh ray gắn tường treo quần áo

Thanh ray gắn tường có đặc điểm gì?

Thanh ray gắn tường treo quần áo là các thanh thẳng đứng được bắt vít trực tiếp vào mặt phẳng như mặt tường, mặt gỗ, bê tông... giúp gia tăng thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng hơn cho cửa hàng, shop thời trang. Thanh ray được chia làm 2 loại là thanh ray đơn có 1 hàng lỗ để cài và thanh ray đôi có 2 hàng lỗ để cài. Tùy theo cách trưng bày của khách hàng để chọn lựa loại thanh ray phù hợp. Thanh ray được thiết kế chắc chắn để chịu lực, kết hợp với tay đỡ để làm kệ trưng bày hàng hóa hiệu quả hơn rất nhiều.


Lợi ích quan trọng của thanh ray

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn, các mẫu thanh ray gắn tường được xem là lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm không gian trưng bày, diện tích trưng bày và tùy biến khoảng cách rộng hẹp giữa các kệ để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đây được xem là mẫu kệ đa năng thông minh cho cuộc sống hiện đại.


Sự kết hợp của thanh ray và phụ kiện trưng bày như tay đỡ giá kệ, móc treo, cốc đỡ, thanh ngang, thanh inox,.. giúp tạo nên các mẫu giá kệ trưng bày có độ thẩm mỹ cao. Hiện nay thanh ray inox gắn tường được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như sử dụng làm kệ sách, kệ trang trí, kệ treo quần áo, kệ trưng bày, kệ treo hàng,... nhằm mang đến nhiều tiện ích cho việc trang trí cho tất cả các không gian khác nhau. Nếu bạn đang kinh doanh cửa hàng phụ kiện điện thoại, phụ kiện thời trang, siêu thị,.... thì đây sẽ là phụ kiện đáng để đầu tư.





Các sản phẩm thanh ray gắn tường rất được ưa chuộng vì có giá thành rẻ, quá trình sử dụng dễ dàng, sản phẩm được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên có độ bền cao, chịu được tải trọng lớn, nâng cao hiệu quả trưng bày cho các sản phẩm.


Bạn cần mua thanh ray gắn tường giá rẻ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long, địa chỉ tin cậy chính hãng. Đến với Thăng Long quý khách hàng không còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, giá cả hay bất cứ những điều còn lo lắng gì, là tổng kho sản xuất đầy đủ các sản phẩm từ khung treo quần áo, móc treo quần áo inox cùng nhiều phụ kiện thời trang khác. 


Nhanh tay liên hệ bạn nhé


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626




Mua thanh ray gắn tường ở đâu chất lượng Mua thanh ray gắn tường ở đâu chất lượng Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:19:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.