Cung cấp giá kệ trưng bày điều hòa chất lượng giá rẻ

Nếu bạn là đơn vị chuyên sản xuất hoặc phân phối điều hòa thì những chiếc kệ trưng bày điều hòa là thiết bị quan trọng, trở thành giải pháp tối ưu giúp lưu trữ các thiết bị điện tử điên lạnh chuyên nghiệp gọn gàng ngăn nắp, hỗ trợ công việc của bạn thuận lợi hơn, tiết kiệm được nhiều không gian hơn.

Vậy có những loại kệ nào phù hợp làm kệ trưng bày điều hòa và có thể mua chúng ở đâu để có được giá tốt đảm bảo chất lượng, thì hãy để Thăng Long giúp bạn qua những chia sẻ dưới đây nhé. 

Tại sao nên sử dụng giá kệ để điều hòa

Điều hòa là thiết bị điện tử điện lạnh thuộc mặt hàng gia dụng quen thuộc, được sử dụng phổ biến trong cuộc sống chúng ta. Là một thiết bị điện tử nên cần biết cách sử dụng và bảo quản tốt để tránh hư hỏng, để điều hòa trong không gian thông thoáng để cho các tĩnh mạch điện trong tình trạng khô ráo, không bị ẩm ướt, tránh bị rò rỉ điện, mốc mục gây hư hỏng sản phẩm.


Cho nên việc sắp xếp các thiết bị điện máy này trên giá kệ gọn gàng và ngăn nắp là phương án tốt nhất để giữ cho sản phẩm được an toàn, sạch sẽ, tránh được những tác động xấu từ môi trường. 

Khi điều hòa được xếp gọn trên giá kệ không nhưng giữ cho sản phẩm an toàn mà còn giúp cho việc vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn. Trong các siêu thị điện máy, cửa hàng điện tử điện lạnh luôn sử dụng kệ để điều hòa để giúp người mua có thể quan sát, lựa chọn cho mình mẫu sản phẩm ưa thích, tiết kiệm được thời gian, với người bán hàng sẽ dê dàng quản lý cũng như tư vấn khách hàng.

Một showroom hoặc siêu thị điện máy sở hữu những chiếc kệ trưng bày điều hòa càng đẹp, càng chất lượng càng làm cho không gian bán hàng chuyên nghiệp, thu hút khách hàng. Cho nên các nhà đầu tư luôn trú trọng việc đầu tư kệ để điều hòa.

Các mẫu kệ thích hợp để điều hòa

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng các nhà cung cấp giá kệ đã cho ra đời nhiều mẫu kệ giúp dễ dàng trưng bày quảng cáo điều hòa hơn. Dưới đây là một vài mẫu kệ để điều hòa được sử dụng phổ biến và được đánh giá cao nhất. 

Giá kệ lưới siêu thị:

Chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc kệ siêu thi lưng lưới trưng bày điều hòa trong các siêu thị điện máy, cửa hàng điện máy xanh. Nhờ kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế gọn gàng dễ sử dụng những chiếc kê lưới đã hỗ trợ người dùng trưng bày các mẫu điều hòa một cách tốt nhất. Kết hợp với giá thành rẻ lại có nhiều kích thước nên những chiếc kệ bày hàng tôn lưới thông thoáng này trở thành loại kệ bán chạy nhất thị trường hiện nay. Giá kệ lưới có nhiều màu sắc mang đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng.

Giá kệ tôn đục lỗ:

Bên cạnh kệ tôn lưới là kệ tôn đục lỗ, cũng có sư thông thoáng như kệ lưới nhưng tấm lưng đục lỗ nhỏ hơn dày hơn, tạo ra sự khác biệt giữa 2 loại kệ. Kệ tôn liền mang lại cảm giác vững chắc và an toàn cao khi chúng ta để điều hòa.


Kệ tôn liền trưng bày điều hòa:

Nhắc đến loại kệ chất lượng cao trưng bày điều hòa chúng ta không thể bỏ qua kệ tôn liền, gây sự nổi bật bởi tấm lưng liền kín mang lại cảm giác chắc chắn rất cao, có thê để được các máy điều hòa tải trọng lớn. Mặc dù giá thành nhỉnh hơn so với 2 loại kệ siêu thị còn lại chúng ta sẽ được sở hữu một loại kệ chất lượng cao, thể hiện đẳng cấp của không gian bán hàng.


Kệ đa năng ( kệ kho ):

Trong các kho xưởng hoặc kho lưu trữ thiết bị điện máy thì kệ đa năng v là loại kệ được sử dụng nhiều nhất. Với khả năng chịu tải mỗi mâm tầng là 150 - 200kg/ tầng, kết hợp thiết kế lắp ráp, kích thước phong phú vừa đáp ứng nhu cầu lưu trữ được nhiều điều hòa gọn gàng, vừa tiết kiệm diện tích. 


Trên đây chính là 4 mẫu kệ được lựa chọn để các thiết bị điện máy như điều hoàn nhiệt độ, chúng đều được cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện 2 lớp, chống oxy hóa, chống rỉ sét mối mọt và ẩm mốc đảm bảo sử dụng được lâu dài.

Mua giá để điều hòa ở đâu tốt nhất

Nếu các bạn đang thắc mắc đến đâu để mua những chiếc kệ chất lượng có giá thành hợp lý thì Thăng Long chính là một gợi ý không tồi. Chúng tôi là tổng kho giá kệ hàng đầu, chuyên sản xuất và phân phối kệ để hàng trên toàn quốc. Trong 10 qua đã thực thi công dự án kệ siêu thị điện máy, đã có nhiều loại kệ để điều hoàn cho nhiều đối tác lớn nhỏ trên toàn quốc. Mang đến cho người dùng nhiều loại kệ chất lượng, giá cả hợp lý đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Để tìm hiểu thêm về về sản phẩm và dịch vụ hãy liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Cung cấp giá kệ trưng bày điều hòa chất lượng giá rẻ Cung cấp giá kệ trưng bày điều hòa chất lượng giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:33:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.