Địa chỉ cung cấp kệ siêu thị tại Thanh Hóa uy tín, giá rẻ

 Nói đến sản phẩm kệ siêu thị tại Thanh Hóa thì không thể nào không nhắc đến Thăng Long - đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt giá kệ bày hàng tận nơi đến mọi quận huyện: Bỉm Sơn, Thường Xuân, Cẩm Thủy, Thọ Xuân, Quảng Xương, Hậu Lộc, Hà Trung,...

Thăng Long với nhà máy sản xuất hiện đại , quy mô cùng các chi nhánh kho/văn phòng trên toàn quốc luôn sẵn sàng phục vụ các chủ đầu tư Thanh Hóa một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn miễn phí trọn gói các dịch vụ tư vấn, báo giá, lên phương án thiết kế chuyên nghiệp, đảm bảo hài lòng nhất.

Vì sao nên sử dụng kệ siêu thị Thanh Hóa ?

Thanh Hóa là một thành phố đang phát triển vô cùng mạnh mẽ cùng với dân số lớn, là điều kiện thuận lợi để kinh doanh tạp hóa siêu thị. Số lượng các cửa hàng tại đây ngày càng tăng lên để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Thăng Long với tổng kho giá kệ nhất có trụ sở tại Hà Nội, là đơn vị sản xuất và phân phối giá kệ cho toàn miền Bắc trong đó có tỉnh Thanh Hóa. Nhờ thiết kế thông minh, hiện đại được sản xuất trên dây chuyền châu Âu mà kệ mang lại nhiều tính năng và lợi ích tích cực cho công việc kinh doanh của các chủ cửa hàng:

  • Là thiết bị để thiết kế, trang trí tổng thể cửa hàng chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí
  • Phân loại hàng hóa khoa học theo từng khu vực, từng loại hàng để tạo không gian bán hàng tiện nghi cho người mua
  • Hỗ trợ việc sắp xếp, quản lý sản phẩm được đơn giản, nhanh chóng, hạn chế thất thoát hàng hóa
  • Trưng bày các sản phẩm mang tính nghệ thuật cao, thu hút người mua, kích thích nhu cầu mua hàng, tăng doanh thu
  • Giúp tận dụng tối đa không gian mặt bằng để bày hàng, tiết kiệm diện tích

Thăng Long cung cấp kệ siêu thị Thanh Hóa uy tín, giá rẻ

Quý khách hàng tại Thanh Hóa có thể hoàn toàn yên tâm khi mua kệ bán hàng siêu thị tại Thăng Long. Chúng tôi trực tiếp sản xuất và kiểm soát các quy trình phân phối, vận chuyển, lắp đặt để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là giá kệ chính hãng, chất lượng tốt nhất.

Giá kệ siêu thị được chuyển trực tiếp từ kho Hà Nội đến tận tay khách hàng Thanh Hóa, giá niêm yết tại tổng kho, không mất phí trung gian. Ngoài ra với những đơn hàng, mặt bằng phức tạp, Thăng Long sẽ cử đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp nhất đến tận nơi để khảo sát cửa hàng và lắp đặt miễn phí.

Về mẫu mã, kệ có các thiết kế sang trọng, đẹp mắt như kệ siêu thị tôn đục lỗ, kệ lưng lưới, kệ tôn liền cùng với hai kiểu dáng thông dụng nhất là kệ đơn áp tường và kệ đôi giữa nhà. Các sản phẩm sẽ được Thăng Long bảo hành 5 năm và chịu trách nhiệm hoàn toàn với các vấn đề kỹ thuật. Đồng thời chúng tôi sẵn sàng đổi, hoàn trả chi phí nếu khách hàng phát hiện bất kỳ lỗi sản phẩm nào từ nhà sản xuất.

Một số thông tin cơ bản của kệ siêu thị Thanh Hóa do Thăng Long sản xuất

- Kích thước:

+ Cao: 1200, 1500, 1800 mm

+ Dài: 700, 900, 1200 mm

+ Rộng: 410 và 490 mm ( kệ đơn ), 770 và 900 mm ( kệ đôi )

- Chất liệu: tôn nguyên chất kết hợp với chân trụ thép hộp sơn tĩnh điện chống gỉ

- Trọng tải: 50-90 kg/tầng

- Màu sắc: trắng, đen hoặc theo yêu cầu khách hàng

- Số tầng: 3-6 tầng

Ngoài ra, khách hàng Thanh Hóa có thể yêu cầu kích thước phi tiêu chuẩn riêng. Với lợi thế là nhà sản xuất, Thăng Long sẵn sàng đáp ứng và làm hài lòng nhất có thể.

Mọi thông tin chi tiết về các loại kệ để hàng thông minh, kệ bán hàng siêu thị, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).


Địa chỉ cung cấp kệ siêu thị tại Thanh Hóa uy tín, giá rẻ Địa chỉ cung cấp kệ siêu thị tại Thanh Hóa uy tín, giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:16:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.