Cung cấp giá kệ siêu thị trưng bày đồ chơi bền đẹp, giá tốt

Sử dụng hệ thống giá kệ siêu thị trưng bày đồ chơi là giải pháp hiệu quả để tạo ra không gian bán hàng thật chuyên nghiệp, hấp dẫn khách hàng, thu nhiều lợi nhuận.

Mặt hàng đồ chơi rất đặc thù vì người sử dụng và người quyết định mua sản phẩm là hai đối tượng khác nhau. Để kinh doanh hiệu quả, bạn vừa phải trang trí cửa hàng lung linh sao cho thu hút các em nhỏ vừa phải đảm bảo sự khoa học, tiện nghi để tạo thiện cảm với các bố mẹ, người thân của trẻ. Vì vậy cho nên đầu tư kệ bày hàng là cách tối ưu nhất, vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm chi phí.

Có những mẫu kệ trưng bày đồ chơi trẻ em nào ? 

- Kệ siêu thị lưng lưới


Điểm cộng của mẫu kệ này là có thiết kế lưng lưới thông thoáng nên dù trong không gian chật hẹp cũng không gây cảm giác bí bách. Phù hợp với những cửa hàng đồ chơi diện tích nhỏ, cần tiết kiệm chi phí đầu tư. Kệ có giá thành rẻ nhất trong các mẫu giá kệ siêu thị, chỉ từ 300.000 đồng/bộ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao. 

- Kệ tôn đục lỗ: 


Loại kệ được các chủ cửa hàng đánh giá cao về hình thức độc đáo, sang trọng cũng như chất liệu cao cấp, mâm có độ dày lớn. Khi trưng bày các loại đồ chơi nhìn rất đẹp mắt, thu hút. Toàn bộ kệ được thiết kế tỉ mỉ, không có góc cạnh sắc nhọn, đảm bảo an toàn đối với trẻ nhỏ.
Kích thước cơ bản: 
+ Dài: 70cm-90cm-1m2
+ Cao: 120cm-150cm-180cm
+ Rộng: kệ đơn 41-49cm, kệ đôi 77-90cm

- Kệ siêu thị tôn liền: 


Kệ phù hợp với những cửa hàng diện tích lớn hoặc các siêu thị, nhà sách với thiết kế cao cấp hoàn toàn là các tấm tôn nguyên chất lắp ghép, không có họa tiết. Bề mặt phun sơn tĩnh điện 2 lớp màu trắng bóng mịn và có độ sáng, lấp lánh, phát huy vẻ đẹp và tôn lên sản phẩm, kích thích nhu cầu mua hàng.

Địa chỉ bán giá kệ siêu thị trưng bày đồ chơi tốt nhất

Khi mua kệ trưng bày đồ chơi tại Thăng Long, bạn sẽ đảm bảo được lợi ích cũng như quyền lợi tốt nhất. Với lợi thế là nhà sản xuất cùng hệ thống chi nhánh rộng khắp, chúng tôi luôn mang lại sản phẩm và dịch vụ chất lượng: 
- Sản phẩm: sản xuất tại nhà máy hiện đại, công nghệ đạt chuẩn châu Âu, độ bền cao, mang lại hiệu quả sử dụng trong 10-20 năm, tối ưu mọi chi phí sửa chữa và thay thế so với các sản phẩm trên thị trường.
- Giá thành: cam kết mức giá rẻ nhất, phân phối trực tiếp từ nhà máy, không qua trung gian, đơn vị thương mại. Đảm bảo giá cả xứng đáng với chất lượng sản phẩm.
- Dịch vụ: dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi đến mọi tỉnh thành trên toàn quốc; chế độ bảo hành 5 năm, chăm sóc khách hàng sau mua tốt nhất; hỗ trợ đổi trả, hoàn 100% chi phí nếu sản phẩm có lỗi; đội ngũ tư vấn tận tâm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ 24/24.
Để mua hàng nhanh nhất và tư vấn về các loại giá kệ kho hàng, kệ trưng bày sản phẩm, liên hệ qua:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Cung cấp giá kệ siêu thị trưng bày đồ chơi bền đẹp, giá tốt Cung cấp giá kệ siêu thị trưng bày đồ chơi bền đẹp, giá tốt Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:50:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.