Chuyên cung cấp kệ trưng bày hàng gia dụng gia rẻ uy tín

Bạn đang có ý định mở cửa hàng bán đồ gia dụng hay đang muốn mua kệ trưng bày hàng gia dụng cho cửa hàng của mình... bạn đang băn khoăn địa chỉ uy tín cung cấp kệ để đồ gi dụng? Hãy tham khảo nội dung dưới đây chúng tôi sẻ chi có bạn đơn vị uy tín chuyên về kệ trưng bày hàng gia dụng giá rẻ thị trường.

Những chiếc kệ trưng bày gia dụng hay còn gọi là kệ trưng bày hàng dân dụng, sản phẩm được thiết kế tinh tế với kiểu dáng khoa học. Kết cấu lắp ghép dạng tầng mâm dễ dàng phân loại các mặt hàng gia dụng lớn nhỏ sắp xếp gọn gàng trên các tầng kệ gọn gàng và ngăn nắp hơn. 
Sử dụng kệ trưng bày đồ gia dụng không chỉ tiết kiệm diện tích để trưng bày hàng hóa cho cửa hàng mà còn là cách bảo quản các sản phẩm gia dụng được tốt hơn. Với sự phong phú và đa dạng chủng loại mặt hàng gia dụng thì việc kệ để phân loại rõ ràng là hợp lý điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng quản lý và khách hàng tiết kiệm thời gian tìm kiếm mua hàng.


Và chính vì đem lại nhiều lợi ích cho việc quản lý bán hàng gia đụng như vậy mà nhu cầu sử dụng giá kệ dân dụng tăng cao. 

Địa chỉ chuyên cung cấp kệ trưng bày hàng gia dụng

Để mua những chiếc kệ gia dụng cũng không khó bởi hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán các mẫu kệ trưng bày đồ gia dụng. 

Trong 10 năm thực hiện các dự án sản xuất thiết kế lắp đặt giá kệ để hàng hóa trên cả nước, Thăng Long nhận được sự tin tưởng của khác hàng, khẳng định được uy tín năng lực của mình các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Nếu bạn cần một điểm bán kệ để đồ gia dụng đáng tin cậy thì Thăng Long là lựa chọn tốt nhất. 

Chúng tôi là một tổng kho giá kệ đi đầu trong sản xuất kệ trưng bày hàng, luôn cập nhật cải tiến nâng cao chất lượng kệ mang đến cho người sản phẩm tốt nhất, mang lại hiệu quả cao nhất. 

Ưu điểm của kệ gia dụng Thăng Long

- Chất liệu tốt là dạng sắt sơn tĩnh điện 2 lớp chống oxy hóa chống rỉ sét và mối mọt 

- Kết cấu lắp ghép sử dụng linh hoạt, thuận tiện vận chuyển lắp đặt

- Thiết kế chắc chắn độ bền cao chịu tải tốt chứa được nhiều hàng hóa

- Giá thành rẻ, do công ty cung cấp trực tiếp không tốn chi phí trung gian

Các bạn lựa chọn sản phẩm của Thăng Long sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí, công ty sẽ giúp bạn chọn được mẫu kệ có kích thước và số lượng phù hợp với cửa hàng của mình. 


Kết hợp với kệ để hàng gia dụng công ty còn bán kệ trưng bày điện nước, kệ kho hàng, kệ trưng bày sản phẩm giá rẻ... 

Tổng kho giá kệ Thăng Long đã setup nhiều siêu thị, cửa hàng gia dụng trên toàn quốc, các bạn có nhu cầu lắp đặt kệ hãy liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Chuyên cung cấp kệ trưng bày hàng gia dụng gia rẻ uy tín Chuyên cung cấp kệ trưng bày hàng gia dụng gia rẻ uy tín Reviewed by Nội thất siêu thị on 23:51:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.