Kệ kho hóa chất chống cháy nổ, gỉ sắt, bảo hành 5 năm

Thăng Long chuyên sản xuất và lắp đặt kệ kho hóa chất được sản xuất tại nhà máy hiện đại, đảm bảo độ an toàn cao, có khả năng chống cháy nổ, han gỉ.


Khác với các loại hàng hóa khác, hóa chất có tính độc hại, có thể gây nguy hiểm nếu không được bảo quản một cách cẩn thận và đúng cách. Cho nên không thể không sử dụng các loại kệ sắt kho hàng để lưu trữ các sản phẩm hóa học khoa học, an toàn, đảm bảo chất lượng nhất.

Nên sử dụng loại kệ kho hóa chất nào ?

Đối với những loại chất hóa học thì kệ kho công nghiệp chính là mẫu kệ đáp ứng các yêu cầu tốt nhất. Với kết cấu vô cùng chắc chắn, chân trụ omega lỗ, giữa các khoang có các thanh giằng tăng độ cứng nên có trọng tải tốt, khả năng chịu lực lớn. Không xảy ra tình trạng cong vênh hay xập xệ khi để hóa chất lên, gây nguy hiểm.


Toàn bộ khung kệ được xử lý qua công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại nhất có khả năng vượt trội trong chống bào mòn, han gỉ và cháy nổ. Có thể giữ được tính thẩm mỹ và độ bền trong thời gian dài, tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế.
Ngoài ra, giá kệ công nghiệp còn có tính ứng dụng rất cao trong lưu trữ các loại thiết bị và hàng hóa khác nhau trong các lĩnh vực kinh doanh sản xuất khác nhau. Như bảo quản thực phẩm kho lạnh, linh kiện phụ tùng, máy móc, vật liệu xây dựng,...

Cách chọn kệ để kho hóa chất phù hợp 

Việc đầu tư giá kệ để hóa chất là cho mục đích lâu dài cho nên phải cân nhắc kỹ lượng và phải đáp ứng được các yếu tố sau:
- Tải trọng: đây là yếu tố quyết định lớn đến hiệu quả lưu trữ hàng của bất kỳ loại kệ nào. Nên chọn kệ có trọng tải cao, phù hợp với số lượng và mật độ hàng hóa cần chứa. 
- Chất liệu, kết cấu: quyết định độ an toàn và độ bền trong quá trình sử dụng. Các loại kệ sắt để hàng nặng phải được sản xuất từ sắt thép cao cấp sơn tĩnh điện, các bộ phận được thiết kế tỉ mỉ, đầy đủ chi tiết để đảm bảo an toàn, không bị cong gãy, sập khi chứa hàng.
- Độ linh hoạt: trong từng thời điểm khác nhau, nhu cầu lưu trữ có thể thay đổi với kích thước hàng hóa đa dạng, thay đổi liên tục. Chính vì thế cần một loại kệ có thiết kế thông minh, có thể thay đổi khoảng cách giữa các tầng và diện tích để hàng.

Đặc điểm của kệ kho hóa chất Thăng Long


- Xuất xứ: Việt Nam
- Nhà sản xuất: Thăng Long
- Bảo hành: 5 năm
- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện
- Chân trụ: thép omega lỗ
- Trọng tải: > 500kg/ tầng
- Màu sắc: xanh, cam
- Tuổi thọ: 10-20 năm
Thăng Long là một trong những đơn vị tiên phong trong sản xuất kệ kho hàng tại Việt Nam với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giá kệ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua kệ kho hóa chất của chúng tôi.
Thăng Long tư vấn kích thước, số lượng, phương án thiết kế miễn phí. Ngoài ra chúng tôi còn trực tiếp đo đạc, khảo sát mặt bằng và vận chuyển, lắp đặt tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc.
Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ để được giải đáp và phục vụ nhanh nhất:

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Kệ kho hóa chất chống cháy nổ, gỉ sắt, bảo hành 5 năm Kệ kho hóa chất chống cháy nổ, gỉ sắt, bảo hành 5 năm Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:26:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.