Nên sử dụng kệ để phụ tùng xe máy nào ?

Khi kinh doanh phụ tùng, linh kiện xe máy, ngoài quan tâm đến yếu tố chất lượng, độ bền của sản phẩm thì việc thiết kế cửa hàng thật chuyên nghiệp và bắt mắt cũng rất quan trọng. Kệ để phụ tùng xe máy là thiết bị hỗ trợ đắc lực để tạo không gian bán hàng thu hút, đồng thời còn có thể lưu trữ hàng hóa trong kho, kinh doanh hiệu quả.

Loại kệ nào làm kệ để phụ tùng xe máy tốt nhất ?

Dựa vào đặc điểm của sản phẩm, có thể thấy rằng các loại phụ tùng có trọng lượng nặng hơn so với hàng hóa tiêu dùng thông thường và kích thước cũng cồng kềnh hơn cho nên giá kệ siêu thị không đáp ứng được nhu cầu trưng bày. Vậy loại kệ nào phù hợp nhất?


Kệ sắt V lỗ chính là loại kệ thích hợp nhất để làm kệ để phụ tùng xe máy. Sở dĩ nói như vậy là bởi kệ có những đặc điểm và tính năng vượt trội. trước hết là trọng tải tốt trên 100kg/tầng, mâm bày hàng lớn nên có thể chứa được số lượng lớn các loại phụ tùng.
Kết cấu lắp ghép hiện đại nên có thể linh hoạt trong quá trình sử dụng khi cần nâng cấp, tăng thêm số lượng tầng, tăng chiều dài hoặc cần vận chuyển, thay đổi vị trí.

Công dụng của giá kệ để phụ tùng

- Trưng bày, quảng cáo sản phẩm đến khách hàng đẹp mắt, hấp dẫn nhất
- Bảo quản các loại phụ tùng luôn được sạch sẽ, không bị ẩm mốc, gỉ sắt ảnh hưởng đến chất lượng
- Phân loại sản phẩm để dễ quản lý, kiểm soát, tránh mất mát, thất thoát
- Tạo không gian bán hàng tiện nghi, chuyên nghiệp, kích thích nhu cầu mua hàng của người mua
- Lắp đặt thành các dãy song song tạo lối đi rộng rãi, lại tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian
Ngoài ra, không chỉ tại cửa hàng mà để duy trì công việc kinh doanh được tốt nhất, bạn còn cần lưu trữ hàng hóa trong kho thật chuyên nghiệp. Có thể sử dụng kệ sắt V lỗ hoặc kệ trung tải ( trọng tải 200-500kg ) nếu cần chứa hàng với khối lượng lớn hơn. Việc kết hợp nhịp nhàng giữa trưng bày và lưu trữ hàng chính là yếu tố quan trọng giúp công việc kinh doanh đạt kết quả tốt nhất.


Nên mua kệ để phụ tùng xe máy ở đâu ?

Các nhà sản xuất luôn là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng vì có thể đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ lẫn chất lượng và giá cả. Thăng Long là đơn vị kiêm sản xuất, phân phối và lắp đặt các loại giá kệ để hàng với nhiều năm kinh nghiệm.


Kệ để phụ tùng xe máy của chúng tôi được làm từ chất liệu sắt thép tốt nhất, bề mặt phun sơn tĩnh điện 2 lớp có khả năng chống mối mọt và giữ được độ bền, thẩm mỹ lâu dài. Giá thành hợp lý được niêm yết chính xác tại nhà sản xuất.
Kích thước, màu sắc đa dạng để có thể đáp ứng tối đa các điều kiện về chi phí, đặc điểm mặt bằng, nhu cầu lưu trữ của khách hàng. ngoài ra, bạn có thể đặt hàng theo thông số phi tiêu chuẩn.
Để mua hàng và nhận tư vấn nhanh nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Nên sử dụng kệ để phụ tùng xe máy nào ? Nên sử dụng kệ để phụ tùng xe máy nào ? Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:10:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.