Lựa chọn giá kệ treo quần áo phù hợp với cửa hàng của bạn

Giá kệ treo quần áo là sản phẩm không thể thiếu trong các cửa hàng quần áo hiện nay, có nhiều loại kệ treo quần áo với quy cách sử dụng khác nhau. Mỗi loại kệ mang lại những lợi ích và phù hợp với từng không gian riêng. 

Vậy chọn giá kệ treo quần áo shop thời trang như thế nào cho hợp lý? hãy cùng tìm hiểu nội dung dưới đây nhé.

1. Chọn kệ treo quần áo cho cửa hàng nhỏ hẹp

Những cửa hàng nhỏ hẹp có diện tích khiêm tốn, nên việc lựa chọn mẫu kệ trưng bày quần áo sẽ khó khăn, bởi không phài loại kệ nào cũng phù hợp. 

Với những không gian chật hẹp cần hạn chế sức chứa trên sàn nhà, để lấy lối đi thoải mái, vậy nên tận dụng các khoảng trống trên tường để gắn những chiếc kệ treo đồ lên, làm cho cửa hàng trông gọn gàng ngăn nắp. Mang đến cảm giác thông thoáng và dễ chịu, người mua sẽ thoải mái trải nghiêm mua sắm, cho nên lựa chọn những chiếc kệ treo quần áo shop gắn tường là giải pháp hợp lý với cửa hàng nhỏ.

2. Lựa chọn giá kệ treo quần áo cho shop thời trang lớn

Ngược lại với các cửa hàng bé, các shop thời trang lớn có không gian rộng rãi và thoải mái treo đồ hơn. Vậy nên thay vì sử dụng giá treo quần áo gắn tường các bạn có thể chọn những chiếc kệ treo đồ lắp ghép có kết cấu linh hoạt để sử dụng. Với nhiều mẫu kệ thời trang lắp ráp như kệ treo quần áo giữa nhà, kệ treo quần áo 1 tầng hoặc giá treo quần áo 2 tầng áp tường... Vì mặt bằng rộng nên thoải mái sử dụng kệ trưng bày quần áo. 


Tuy nhiên cần chọn mẫu kệ giống nhau để tạo ra sự đồng bộ, làm cho khôn gian chuyên nghiệp và thu hút hơn.

Bên cạnh sử dụng những chiếc giá kệ thì các bạn cũng có thể kết hợp móc treo quần áo cho cửa hàng của mình. Vì móc treo đồ hiện nay có rất nhiều mẫu đẹp và hiện đại, không những mang đến không gian treo đồ gọn gàng đẹp mắt mà còn trang trí cho cửa hàng ấn tượng hơn. 

Địa chỉ mua giá kệ treo quần áo shop thời trang

Từ một cửa hàng kinh doanh giá kệ hàng đầu tại thị trường Việt, Thăng Long trực tiếp sản xuất và cung cấp rất nhiều kệ shop thời trang. Được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại, sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp 2 lớp chống oxy hóa, chống rỉ sét và mối mọt. 

Các mẫu kệ được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại và sang trọng mang đến sự chuyên nghiệp cho cửa hàng. 

Nếu các bạn cần tư vấn thiết kế và lựa chọn mẫu kệ phù hợp thì chọn Thăng Long là đúng đắn nhất. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121a Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Lựa chọn giá kệ treo quần áo phù hợp với cửa hàng của bạn Lựa chọn giá kệ treo quần áo phù hợp với cửa hàng của bạn Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:13:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.