Kệ bày hàng cho siêu thị, cửa hàng tạp hóa giá rẻ, chất lượng

Kệ bày hàng là một thiết bị vô cùng quan trọng, không thể thiếu được trong các cửa hàng kinh doanh. Hỗ trợ cho việc trưng bày hàng hóa khoa học, thu hút khách hàng. 


Tại Thăng Long, chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại giá kệ bán hàng với đầy đủ mẫu mã, kích thước, kiểu dáng, đáp ứng mọi mục đích sử dụng. Các sản phẩm được bảo hành 5 năm. 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất. 

Vì sao nên sử dụng kệ bày hàng ?

Khi kinh doanh bất kỳ loại hàng hóa nào thì chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố đáng quan tâm nhất. Nhưng việc quan trọng hơn là làm thế nào để khách hàng biết đến và mua hàng của bạn ? Hãy tạo ra một không gian bán hàng thật chuyên nghiệp, tiện nghi bằng việc sử dụng hệ thống kệ trưng bày hàng hóa.
Hiên nay, còn rất ít cửa hàng kinh doanh sử dụng hình thức bày sản phẩm truyền thông như tủ kính, tủ gỗ hoặc kệ bậc thang. Chủ yếu còn tồn tại ở vùng quê nhỏ. Chính vì thế mà muốn kinh doanh hiệu quả, bạn phải bắt kịp xu hướng trưng bày hàng hiện nay. Đó là đầu tư hệ thống giá kệ để hàng siêu thị, kệ bán tạp hóa hiện đại.


Kệ bày hàng giúp trưng bày sản phẩm đẹp mắt, thẩm mỹ, trang trí thêm cho không gian thêm hấp dẫn, thu hút người mua. Đồng thời phân loại các sản phẩm khoa học, cụ thế. Giúp khách hàng nhanh chóng tìm kiếm được sản phẩm mình cần, dễ dàng lựa chọn, mua sắm. Đồng thời hỗ trợ chủ cửa hàng sắp xếp, quản lý số lượng hàng hóa, bổ sung kịp thời.

Kệ bày hàng dùng để làm gì ?

Kệ trưng bày hàng hóa có tính ứng dụng cao trong mọi loại hình kinh doanh:
  • Cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini
  • Shop bán đồ mẹ và bé
  • Hệ thống cửa hàng sữa, bỉm
  • Trung tâm điện máy, cửa hàng đồ gia dụng
  • Nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm
  • Shop giày dép thời trang

Với trọng tải từ 50-90kg, các mẫu kệ bày hàng có thể trưng bày tất cả các loại hàng hóa thiết yếu.

Mua giá kệ bày hàng ở đâu ?

Thăng Long là nhà máy sản xuất, tổng kho giá kệ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Chuyên cung cấp sản phẩm giá kệ chính hãng, chất lượng số 1 trên thị trường. Có hơn 10 năm kinh nghiệm set up không gian trưng bày cho hàng ngàn cửa hàng kinh doanh trên toàn quốc.
Các yếu tố về nguồn gốc, chất lượng, giá cả đều được đảm bảo 100%. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi cung cấp chính sách bảo hành 5 năm, hoàn trả tiền nếu có sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.
Để mua kệ bày hàng giá rẻ, kệ để hàng trong kho uy tín, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).



Kệ bày hàng cho siêu thị, cửa hàng tạp hóa giá rẻ, chất lượng Kệ bày hàng cho siêu thị, cửa hàng tạp hóa giá rẻ, chất lượng Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:14:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.