Cung cấp bàn thu ngân lắp ghép giá rẻ

Bàn thu ngân là thiết bị không thể thiếu trong các siêu thị, cửa hàng kinh doanh buôn bán, hiện nay nhu cầu sử dụng mẫu bàn thu ngân lắp ghép rất lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm mua sản phẩm này ở những địa chỉ uy tín. 

Thăng Long là một công ty chuyên cung cấp phụ kiện siêu thị trong đó có bàn thu ngân chất lượng, giá tốt với nhiều ưu đãi lớn.

Tại sao nên mua bàn thu ngân Thăng Long

- Rõ ràng nguồn gốc: Công ty Thăng Long là đơn vị chuyên thiết kế lắp đặt các mẫu bàn thu ngân siêu thị, quầy thu ngân nhà hàng. Nên những sản phẩm công ty đem đến cho khách phải rõ ràng nguồn gốc xuất xứ mới có thể cạnh tranh được thị trường, cũng như nhận được sự tin tưởng sử dụng của khách hàng.

- Giá rẻ: Những chiếc bàn thu ngân vận chuyển lắp đặt cho khách đều xuất tại xưởng nên không tốn chi phí trung gian, có giá rẻ.

- Nhiều mẫu mã: Chúng tôi trực tiếp nhập khẩu và cung cấp đến khách hàng những mẫu kệ chất lượng, giá tốt với nhiều kiểu dáng sang trọng hiện đại, màu sắc hài hòa, có tính thẩm mỹ cao.

- Tư vấn miễn phí: Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu bởi vậy sẽ tư vấn và giúp khách lựa chọn mẫu quầy thu ngân ưng ý nhất.

Ưu điểm của bàn thu ngân lắp ghép 

- Sử dụng đơn giản: Để phù hợp với xu hướng sử dụng của đơn giản tiện lợi, chúng tôi luôn lựa chọn những chiếc bàn thu ngân lắp ghép, các bộ phận của kệ được kết nối với nhau bằng ốc vít,.. Có thể tháo lắp hay vận chuyển đến bất cứ nơi đâu.

- Chất liệu tốt: Sử dụng gỗ công nghiệp, kết hợp tấm nhôm chống rỉ sét, hoặc sơn tĩnh điện chống oxy hóa, nên có độ bền cao, tuổi thọ lớn đảm bảo sử dụng được lâu dài.

- Có nhiều kích thước: Thăng Long cung cấp giá quầy thu ngân theo kích thước tiêu chuẩn để có thể lắp đặt ở mọi không gian.

Thông số kỹ thuật bàn thu ngân của Thăng Long

  • Chiều cao: 85cm
  • Chiều dài: 1m5, 1m8
  • Chiều rộng: 55cm
  • Chất liệu: gỗ ốp nhôm hoặc ốp nhựa
  • Màu sắc: Trắng sữa, xanh ngọc, đỏ, cam...
Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn mua được bàn thu ngân phù hợp nhu cầu sử dụng.

Hiện nay có nhiều đơn vị thanh lý quầy thu ngân siêu thị giá rẻ, tuy nhiên nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm chất lượng, hãy liên hệ thông tin dưới đây để được miễn phí tư vấn mua bàn thu ngân phù hợp nhất nhé. 

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Cung cấp bàn thu ngân lắp ghép giá rẻ Cung cấp bàn thu ngân lắp ghép giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:12:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.