Kệ để phụ tùng xe máy - nên sử dụng loại kệ nào ?

Bạn đang tìm kệ để phụ tùng xe máy nhưng chưa biết chọn loại nào phù hợp, vừa đảm bảo hiệu quả lại vừa tiết kiệm chi phí. Hôm nay Thăng Long sẽ giới thiệu 2 mẫu kệ chất lượng. được ưa chuộng nhất tại các cửa hàng phụ tùng, trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng xe máy tại Việt Nam.


Khác với các sản phẩm tiêu dùng thông thường, đặc điểm của linh kiện xe máy là thường có tải trọng khá nặng, không thể dùng kệ siêu thị hay kệ tạp hóa để sắp xếp. Chính vì thế hãy cùng Thăng Long tìm hiểu xem mẫu kệ nào phù hợp nhất với sản phẩm này nhé.

1. Kệ sắt V lỗ để phụ tùng xe máy

Đầy là mẫu kệ được sử dụng nhiều nhất để trưng bày phụ tùng ô tô xe máy. Với trọng tải tối đa 150kg/tầng kệ có thể chứa được tất cả các loại linh kiện có tải trọng trung bình.
Kết cấu vô cùng chắc chắn với chân trụ sắt V lỗ, mặt mâm sắt cao cấp, thanh giằng cứng tạo độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Không bị cong vênh hay sập sệ khi để các sản phẩm lên.


Loại kệ sắt đa năng này có nhiều ngăn tầng, diện tích để hàng không bị giới hạn bởi các mặt lưng nên có thể bày được tối đa số lượng sản phẩm. Sắp xếp cụ thể, phân loại rõ ràng, khoa học, giúp dễ quản lý và kiểm soát hàng hóa.
Tại Thăng Long, mẫu kệ để hàng lắp ghép này có được thiết kế đa dạng kích thước, phù hợp với kích cỡ của các loại phụ tùng xe máy. Nhiều màu sắc theo yêu cầu khách hàng, 3 màu thông dụng nhất là trắng, đen, ghi, vừa đơn giản lại vừa đẹp, thích hợp với không gian trưng bày.

2. Sử dụng kệ trung tải làm kệ để phụ tùng xe máy

Với nhu cầu lưu trữ hàng hóa nhiều tại các trung tâm bảo dưỡng, siêu thị lớn hoặc các kho phụ tùng thì loại kệ sắt trung tải là thích hợp nhất.
Với trọng tải 200-500kg/tầng kết hợp với kết cấu chắc chắn từ các thanh beam, thanh giằng ngang, thanh giằng chéo tạo độ cứng cao, chống rung lắc. Thời hạn sử dụng lâu dài từ 10 đến 20 năm mà không cần sửa chữa hay thay thế.


Thiết kế vô cùng thông minh, các chi tiết lắp ghép linh hoạt, có thể tháo rời khi cần thiết. Đặc biệt, có thể thay đổi khoảng cách giữa các mâm tầng, kích thước ngăn, tầng để đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ. 
Kệ hàng trung tải còn hỗ trợ quá trình xuất nhập hàng nhanh chóng cả bằng tay hoặc các loại xe bốc dỡ hàng. Khả năng chịu nhiệt vô cùng tốt, ngay cả trong kho đông lạnh -60 độ C.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu giá kệ để hàng nhưng để mua kệ để phụ tùng xe máy thì hai loại kệ trên đây là phù hợp nhất. Vừa đảm bảo hiệu quả sử dụng tối đa lại vừa tối ưu chi phí. 
Cả kệ sắt V lỗ đa năng và kệ trung tải là 2 mẫu kệ kho chứa hàng chất lượng tại Thăng Long. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chính hãng tại nhà máy, báo giá gốc, không qua trung gian.
Tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện diện tích mặt bằng, quy mô kinh doanh mà bạn có thể chọn loại kệ sao cho phù hợp. Các mẫu kệ đều được bảo hành 5 năm và chịu trách nhiệm về mọi vấn đề kỹ thuật trong thời gian bảo hành.

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Kệ để phụ tùng xe máy - nên sử dụng loại kệ nào ? Kệ để phụ tùng xe máy - nên sử dụng loại kệ nào ? Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:48:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.