Tham khảo mẫu giá treo phụ kiện trang sức rẻ đẹp

 Giá kệ Thăng Long giới thiệu cho bạn một mẫu giá treo phụ kiện trang sức đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay, được sử dụng phổ biến tại những cửa hàng, shop phụ kiện.

Giá treo đồ trang sức là thiết bị không thể thiếu được trong các cửa hàng kinh doanh thời trang, cung cấp phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai, đồ lắc tay, lắc chân, bờm tóc, kẹp tóc,...đủ các loại mẫu mã nhỏ xinh, đáng yêu. Chúng có vai trò quan trọng trong việc trưng bày các đồ trang sức này với số lượng lớn tại cửa hàng. 

Mẫu giá treo dạng lưới được thiết kế rất khoa học để cài móc treo rất thích hợp khi treo những sản phẩm nhỏ nhắn, trưng bày khoa học để khách hàng dễ lựa chọn hơn. Đón xem ngay thông tin chi tiết dưới đây.

Mẫu giá treo phụ kiện trang sức dạng lưới

Nếu như tìm kiếm một loại giá treo phụ kiện đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay thì đó chính là kệ lưới. Sở hữu những ưu điểm nổi bật như kiểu dáng nhỏ gọn, khả năng tiết kiệm diện tích cao, tiện lợi khi dùng, giá thành rẻ nên đa số khách hàng đều muốn lựa chọn.

Giá treo phụ kiện trang sức dạng lưới có các hình thức phổ biến là:

- Khung lưới treo tường: khung lưới sắt được bắn trực tiếp vào tường, cố định bằng ốc vít, tận dụng khoảng trống trên tường để treo hàng hóa. 

- Khung lưới treo phụ kiện có chân: cũng là khung lưới nhưng được lắp thêm hai chân nên có thể đứng độc lập và di chuyển vị trí thoải mái.

- Kệ lưới áp tường: kệ được thiết kế mặt lưng bằng tấm lưới sắt ô vuông, hai chân trụ bằng thép hộp nguyên khối nên rất đẹp mắt và bền. Kệ thường được đặt áp vào tường giúp tối ưu không gian tốt hơn.

Mẫu giá treo này có thể kết hợp với các loại móc treo phụ kiện cài lưới: móc treo đơn, móc đôi cài bảng giá, móc sắt sơn tĩnh điện. Sử dụng móc treo giúp tăng hiệu quả trưng bày hàng lên 70%, khoa học, chuyên nghiệp, tiết kiệm diện tích hơn.

Giá treo trang sức bằng khung lưới thích hợp với nhiều không gian khác nhau, giá thành lại rẻ hơn những mẫu khác nên rất được ưa chuộng. Chất liệu từ sắt sơn tĩnh điện chống gỉ sắt, không bong tróc, cực kỳ bền. So với mức giá thì đây là sản phẩm rất đáng để đầu tư, chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Thực sự nếu còn đang băn khoăn lựa chọn giá treo phụ kiện trang sức thì bạn hãng chốt ngay các dạng khung lưới này nhé. Và liên hệ với Thăng Long để mua sản phẩm chính hãng, chất lượng cũng như được tư vấn chi tiết.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Tham khảo mẫu giá treo phụ kiện trang sức rẻ đẹp Tham khảo mẫu giá treo phụ kiện trang sức rẻ đẹp Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:01:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.