Nên mua kệ siêu thị lưng lưới hay kệ tôn đột lỗ - Ưu và nhược điểm

Kệ lưng lướikệ tôn đột lỗ là hai loại kệ siêu thị được ưa chuộng nhất với các cửa hàng, siêu thị hiện nay. Mỗi lựa chọn sẽ đem lại cho bạn những lợi ích khác nhau.

Hãy nghiên cứu kỹ mức độ phù hợp của từng loại với bạn để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Cùng so sánh kệ khung lưới và kệ tôn đột lỗ có ưu và nhược điểm gì nhé!

So sánh kệ lưng lưới và kệ tôn đột lỗ

Kệ lưng lưới

Ưu điểm

  • Ưu điểm lớn nhất của kệ lưng lưới là giá thành rẻ hơn nhiều so với kệ tôn đột lỗ. Trung bình, một bộ kệ siêu thị đơn lưng lưới có giá giao động từ 300.000đ đến 1.000.000đ và bộ kệ đôi tương tự sẽ có giá từ 500.000đ đến gần 2.000.000đ
  • Tải trọng mâm 50 - 70kg dàn đều, đáp ứng đủ nhu cầu trưng bày các loại hàng hóa cơ bản. Ví dụ, các cửa hàng bày bán sản phẩm văn phòng phẩm, phụ kiện, quần áo hay đồ ăn thiết yếu sẽ phù hợp sử dụng loại kệ lưng lưới này. 
  • Ngoài ra, bạn dễ dàng thay đổi kích thước kệ siêu thị lưng lưới khi thay đổi chân kệ và khung lưới đi kèm do giá thành khá rẻ, kích thước đa dạng và thường có sẵn. Thời gian chờ đợi cho sự thay đổi của bạn vô cùng nhanh chóng. 
  • Hơn thế nữa, thiết kế kệ phù hợp hầu hết với tất cả không gian, diện tích, quy mô cửa hàng từ chật hẹp đến rộng rãi. Thực tế, theo nhiều khảo sát từ các nhà cung cấp và phân phối kệ siêu thị, kệ lưng lưới dễ dàng tìm mua trên khắp tỉnh thành của cả nước.
Kệ siêu thị lưng lưới

Nhược điểm

  • Tải trọng của kệ lưng lưới nhỏ hơn tải trọng của kệ tôn lỗ khá nhiều. Chính vì thế, loại kệ này sẽ không phù hợp để trưng bày các loại hàng hóa hạng nặng như máy giặt, điều hòa, tủ lạnh,... hoặc khi hàng hóa không được dàn đều. 
  • Vì kệ có mặt hầu hết trên các cửa hàng phân phối kệ siêu thị trên cả nước nên bạn sẽ dễ mua phải các loại chất lượng không cao, hay thậm chí là kém chất lượng. Bạn nên tìm hiểu kỹ càng độ uy tín của công ty cung cấp và thông số kỹ thuật sản phẩm như độ dày mâm, độ dày tay đỡ,... trước khi quyết định mua hàng.

Kệ tôn đột lỗ

Ưu điểm

  • Tính thẩm mỹ của loại kệ tôn đột lỗ được nhiều khách hàng đánh giá cao hơn so với loại khung lưới. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, đây sẽ là sự lựa chọn giúp tạo điểm nhấn cho không gian trưng bày, từ đó nâng cao sự hài lòng khách hàng. 
  • Tải trọng của loại kệ này rơi vào khoảng 70 - 90kg dàn đều tùy vào kích thước mâm, cao hơn loại kệ lưng lưới. Chính vì vậy, kệ sẽ phù hợp với hầu hết các loại hàng hóa từ cơ bản đến phức tạp, từ nhẹ đến tải trọng lớn. 
  • Bên cạnh đó, kệ tôn đột lỗ có độ bền cao hơn, thời gian xuống cấp cách xa thời gian sử dụng. Kệ có khả năng chống va đập và chịu được các tác động từ yếu tố bên ngoài tốt hơn, vật liệu tôn dày, có độ cứng cao và khả năng chịu lực tốt.
Kệ tôn đột lỗ

Nhược điểm

  • Chắc chắn, với kệ tôn đột lỗ giá cả sẽ cao hơn kệ lưng lưới. Hiện nay, trên thị trường kệ tôn đột lỗ có giá thành từ 400.000đ - 1.400.000đ với loại kệ đơn (kệ áp tường), từ 750.000đ đến 2.500.000đ với loại kệ đôi. Nếu bạn muốn một loại kệ có giá thành vừa tiền và đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản thì việc chọn kệ lưng lưới sẽ hợp lý hơn. 
  • Thông thường, các loại mặt bằng nhỏ và chật hẹp, tính thẩm mỹ của kệ tôn đột lỗ sẽ không được phát huy cao. Thay vào đó, kệ khung lưới sẽ tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn, tránh tạo cảm giác bí bách cho người mua hàng.

Nên chọn mua kệ siêu thị lưng lưới hay kệ tôn đột lỗ

Những ai nên mua kệ siêu thị lưng lưới

  • Các sản phẩm trưng bày cơ bản, không quá nặng.
  • Không gian trưng bày hạn chế vì loại kệ này giúp tạo cảm giác tăng không gian cửa hàng.
  • Những người có khả năng tài chính chưa cao và mong muốn sử dụng một loại kệ đáp ứng đủ nhu cầu trưng bày đơn giản.


Những ai nên mua kệ tôn đột lỗ

  • Không gian cửa hàng trưng bày rộng rãi, quy mô lớn như siêu thị, trung tâm thương mại,...
  • Trưng bày các sản phẩm sang trọng hoặc sản phẩm có tải trọng cao như đồ điện tử, rượu, thiết bị gia đình, đồ dùng bếp,...

Trên đây là những so sánh với kệ lưng lưới và kệ tôn đột lỗ, phân tích những ưu điểm và nhược điểm giữa hai loại kệ này. Nêu một số gợi ý cho những ai thích hợp mua kệ siêu thị lưng lưới cũng như những ai thích hợp mua kệ tôn đột lỗ. Hi vọng với bài viết này, bạn đọc đã tìm được sự lựa chọn cho riêng mình.


Nên mua kệ siêu thị lưng lưới hay kệ tôn đột lỗ - Ưu và nhược điểm Nên mua kệ siêu thị lưng lưới hay kệ tôn đột lỗ - Ưu và nhược điểm Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:09:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.