Tư vấn lắp đặt kệ trung tải chất lượng tại tỉnh Bình Dương

Kệ trung tải là một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc lưu trữ, sắp xếp hàng hóa gọn gàng tại các kho hàng hiện nay. Với tải trọng lớn từ 500 - 700kg, kệ đáp ứng hầu hết được các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tại tỉnh Bình Dương - tỉnh công nghiệp đi đầu tại Việt Nam, kệ trung tải là khái niệm không hề mới lạ nữa. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về đặc điểm kỹ thuật, giá thành cũng như các đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng tại tỉnh Bình Dương nhé.

Những đặc điểm của kệ trung tải chất lượng cao

  • Các bộ phận chính của một bộ kệ hạng trung bao gồm: chân trụ, mâm tôn, thanh beam, thanh giằng chéo, thanh giằng ngang, bu-long và ốc vít. Số lượng tùy thuộc vào kích thước và số mâm tầng của từng kệ. 
  • Thép là chất liệu quan trọng nhất để tạo nên độ bền cho một bộ kệ trung tải. Chất lượng thép càng cao, kệ chịu tải càng tốt. Kèm theo đó, công nghệ sơn tĩnh điện tự động có độ kết dính cao sẽ giúp cho kệ tránh bị gỉ sét sau lâu ngày sử dụng.  
  • Ngoài ra, kệ trung tải thường có tải trọng từ 500 - 700kg dàn đều tùy từng kích thước. Trên thị trường đang có một số đơn vị phân phối sản phẩm có thông tin sai sự thật đến quý khách hàng về tải trọng kệ, mong khách hàng chú ý trước khi mua hàng.


Ứng dụng phổ biến của kệ kho hàng trung tải tỉnh Bình Dương

Theo thống kê từ Kinh tế trung ương, Bình Dương có tỷ lệ khu công nghiệp đứng thứ 2 cả nước hiện nay, chỉ kém tỉnh Đồng Nai 4 khu công nghiệp. Tốc độ tăng trưởng toàn ngành công nghiệp của tỉnh này là vô cùng mạnh mẽ. Song song đó, nhu cầu sử dụng kệ chứa hàng hạng trung trong các cửa hàng, siêu thị, nhà máy, nhà kho, nhà xưởng,... ngày một tăng cao. Giá kệ trung tải có nhiều mục đích sử dụng khác nhau, dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của nó:

  • Phổ biến nhất của kệ kho hàng trung tải tại tỉnh Bình Dương là sử dụng lưu trữ hàng hóa trong các kho công nghiệp. Hàng hóa thường có trọng lượng trung bình như thiết bị máy móc, vật liệu xây dựng hay phụ tùng xe ô tô,...
  • Kho chứa hàng hóa bán lẻ: các cửa hàng bán lẻ và siêu thị như quần áo, đồ gia dụng gia đình, đồ tạp hóa,... luôn có số lượng hàng hóa lưu trữ trong kho không hề nhỏ. Sử dụng kệ trung tải sắp xếp, lưu trữ hàng hóa gọn gàng là hoàn toàn tối ưu. 
  • Kệ lưu trữ tài liệu và hồ sơ: một ứng dụng khác của loại kệ này là lưu trữ, sắp xếp tài liệu hồ sơ, vật dụng văn phòng gọn gàng, dễ dàng tìm kiếm. 
  • Ngoài ra, kệ còn có thể được sử dụng trong các kho lạnh nhằm lưu trữ thực phẩm đông lạnh như thịt, cá, rau củ quả hoặc các sản phẩm khác.

Đơn vị cung cấp giá kệ trung tải tại tỉnh Bình Dương uy tín

Giá kệ Thăng Long là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối những chiếc kệ hạng trung lâu đời trên lĩnh vực. Có rất nhiều dự án sản xuất và lắp đặt kệ hạng trung từ quy mô nhỏ đến quy mô vô cùng lớn đã được hoàn thành trong nhiều năm từ đơn vị này. Cùng điểm qua những lý do khiến kệ Thăng Long được người tiêu dùng tin tưởng dưới đây nhé:

  • Là đơn vị sản xuất trực tiếp, chủ động về nguyên liệu, giá cả các sản phẩm tại công ty luôn luôn tốt nhất trên thị trường giá kệ hiện tại. 
  • Chất liệu sản phẩm tốt, khả năng chịu tải cao, công nghệ sơn tĩnh điện giúp tối ưu độ bền cho kệ. 
  • Mẫu mã, kích thước, màu sơn linh hoạt tùy theo nhu cầu của khách hàng.
  • Khách hàng được tư vấn miễn phí về lắp đặt kệ trung tải phù hợp với số lượng hàng hóa cần lưu trữ cũng như không gian mặt bằng sẵn có. Các thiết kế 2D sẽ giúp khách hàng hình dung rõ hơn, tạo cái nhìn trực quan. 
  • Kệ hạng trung Thăng Long cam kết hàng chất lượng cao, bảo hành lên tới 3 năm.
  • Đơn vị có hỗ trợ giao hàng và lắp đặt trên toàn quốc. Đặc biệt, đơn vị có nhà máy tại Hóc Môn - Thành phố Hồ Chí Minh nên thời gian và chi phí vận chuyển các đơn hàng tới tỉnh Bình Dương đảm bảo được tối ưu nhất có thể.


Như vậy, bài viết đã cung cấp những thông tin ngắn gọn về đặc điểm kệ hạng trung chất lượng cao, công cụ của nó cũng như đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín tại tỉnh Bình Dương. Hi vọng thông qua bài viết này, quý khách hàng và quý độc giả sẽ có thêm cái nhìn tổng quan về hoạt động lắp đặt kệ trung tải tại tỉnh Bình Dương và củng cố sự lựa chọn của mình. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline - Zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội 

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1, Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797 552 55


Tư vấn lắp đặt kệ trung tải chất lượng tại tỉnh Bình Dương Tư vấn lắp đặt kệ trung tải chất lượng tại tỉnh Bình Dương Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:48:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.