Kệ sắt V lỗ Bình Dương - Giá cả ưu đãi, lắp đặt tại nhà

Theo thống kê từ một số doanh nghiệp cung cấp giá kệ trên thị trường Việt Nam, kệ sắt V lỗ Bình Dương trong năm nay có xu hướng được quan tâm hơn đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái. 

Kệ thường được sử dụng phổ biến trong các gia đình, cửa hàng, siêu thị hay trong các doanh nghiệp. Kệ sắt V lỗ còn có tên gọi khác là kệ V lỗ đa năng hay kệ kho hàng. Với giá thành khá rẻ mà độ bền bỉ lại vô cùng cao, ngày càng có nhiều sản phẩm kệ được bán ra cho người tiêu dùng cả nước. Nếu bạn đang ở Bình Dương và có nhu cầu mua kệ sắt V lỗ, đừng bỏ lỡ các thông tin trong bài viết dưới đây nhé. 



Tại sao nên chọn kệ sắt V lỗ?

Kệ V lỗ thường được sử dụng phổ biến trong các gia đình, cửa hàng, siêu thị hay trong các doanh nghiệp. Kệ có các ưu điểm nổi bật như sau:

Tải trọng cao, độ bền vượt trội

Tải trọng trung bình của mâm kệ thông thường trong khoảng 50 - 100kg tùy thuộc vào kích thước mâm. Cũng có nghĩa rằng, mỗi chiếc kệ đa năng có thể có tải trọng lên đến 200 - 300kg nếu có từ 3 - 4 mâm sắt. 

Bên cạnh đó, giá kệ V lỗ được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện hiện đại, có tác dụng hạn chế trầy xước và chống gỉ sét. Sắt V lỗ dùng làm chân giúp tạo độ thông thoáng cho kệ cũng như không gian sử dụng. Ngoài ra, các mâm tôn được thiết kế và sản xuất dày dặn, chắc chắn, chịu lực cao. Bạn có thể tham khảo thêm bộ chân đế nhựa cài vào chân kệ nếu sử dụng sản phẩm có mặt nền trơn trượt, độ bám dính không cao. 

Dễ dàng lắp đặt và di chuyển

Một ưu điểm khác của kệ đa năng khiến người là dễ dàng tháo lắp mà không cần bất kỳ công cụ nào. Với các chi tiết kệ đơn giản không phức tạp, bạn có thể tự tay lắp đặt một chiếc kệ V lỗ chỉ từ 3 - 5 phút. Ngoài ra, bạn dễ dàng lắp bánh xe cho kệ nếu muốn để di chuyển nó trong không gian sử dụng tiện lợi hơn. Những điều này khiến sản phẩm phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình và ngay cả không gian rộng lớn. 


Đa dạng kích thước và màu sắc

Lý do đặc biệt khiến kệ sắt V lỗ đa năng được ứng dụng nhiều trên cả nước phần lớn là do sản phẩm có kích thước và màu sắc đa dạng. Thông thường, các loại kệ tiêu chuẩn có chiều cao từ 100cm - 200cm, dài từ 70cm - 120cm, rộng 30cm - 60cm với màu trắng hoặc xám. Tuy nhiên, khách vẫn có thể đặt kích thước và màu sắc theo yêu cầu riêng, sản phẩm sẽ có sau 2 - 3 ngày đặt. Do đó, khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại kệ thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Giá thành hợp lý

Một ưu điểm nữa không thể không nhắc đến của sản phẩm kệ đa năng là giá thành hợp lý so với các loại kệ tương tự. Chỉ với một khoản chi phí từ 200.000đ, bạn sẽ sở hữu được một chiếc kệ bền từ 10 - 20 năm, bền và rẻ hơn rất nhiều so với kệ gỗ ép, kệ nhựa thông thường. Nếu nhu cầu của bạn là cất giữ hàng hóa hay làm kệ để bếp, kệ rau,... thì lựa chọn kệ V lỗ là hợp lý nhất. 

Bảng giá kệ V lỗ ưu đãi tỉnh Bình Dương

Dưới đây là bảng báo giá tổng quan về kệ sắt V lỗ Bình Dương được cập nhật vào năm 2024 dựa vào các thông số kích thước và màu sắc của kệ:

  • Chiều cao 1200mm - 3 tầng: từ 364.000 đ đến 555.000 đ
  • Chiều cao 1500mm - 4 tầng: 656.000 đ đến 884.000 đ
  • Chiều cao 1800mm - 5 tầng: 818.000 đ đến 1.230.000 đ
  • Chiều cao 2000mm - 6 tầng: 1.029.000 đ đến 1.621.000 đ

Chi tiết hơn, bạn tham khảo bài viết sau đây: Báo giá chi tiết kệ sắt V lỗ tại tỉnh Bình Dương

Hướng dẫn chọn mua kệ sắt V lỗ phù hợp với nhu cầu

Ngày nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp giá kệ sắt V lỗ trải dài trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn có tình trạng đơn vị cố tình cung cấp mặt hàng giá rẻ, kém chất lượng để thu lại lợi nhuận cao. Chính vì vậy, khách hàng cần lựa chọn, nghiên cứu kỹ càng việc mua hàng tại các đơn vị uy tín, có bảo hành. 

Khách hàng tại tỉnh Bình Dương có thể tham khảo mua kệ đa năng tại Công ty Cổ Phần và Đầu Tư Trang Thiết Bị Thăng Long - công ty chuyên sản xuất về giá kệ có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực trên thị trường. Cho đến hiện nay, Công ty đã có hơn hàng chục nghìn dự án cung cấp lắp đặt giá kệ lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài. Đặc biệt, Công ty có chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh nên thời gian cũng như chi phí vận chuyển tới các khách hàng tại tỉnh Bình Dương sẽ được tối ưu hơn rất nhiều.

Chi tiết thông tin liên hệ tham khảo dưới đây:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội 

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797 552 55


Kệ sắt V lỗ Bình Dương - Giá cả ưu đãi, lắp đặt tại nhà Kệ sắt V lỗ Bình Dương - Giá cả ưu đãi, lắp đặt tại nhà Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:07:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.