Bạn nên mua kệ hàng siêu thị màu đen ở đâu

Bạn nên mua kệ hàng siêu thị màu đen ở đâu đáp ứng được nhiều yêu cầu và mục đích của người tiêu dùng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin dưới đây.

Kệ siêu thị màu đên trở thành sản phẩm được ưa chuộng bới tính năng và công dụng khác nhau vậy đâu là ưu điểm và những công dụng của sản phẩm này là câu hỏi mà khách hàng đưa ra.

Các mẫu kệ hàng siêu thị do Thăng Long sản xuất được phun sơn tĩnh điện 2 lớp hiện đại nên đảm bảo màu sắc lên chuẩn 100%. Đặc biệt khi sơn màu đen vẫn tạo được độ sáng bóng làm hình thức trở nên sang trọng, quý phái.


Thông số chi tiết của kệ hàng siêu thị màu đen

Về kiểu dáng, hiện nay có rất nhiều loại kệ hàng siêu thị nhưng để phù hợp và phát huy tính thẩm mỹ nhất chính là 2 mẫu kệ sau:
- Kệ tôn đục lỗ màu đen: nguyên liệu cao cấp, thiết kế đục lỗ độc đáo
- Kệ lưng lưới: có thiết kế lưng lưới thông thoáng, khi sơn tĩnh điện màu đen rất thích hợp, không tạo cảm giác ngột ngạt, chật hẹp.

Về thông số kỹ thuật, cũng giống như các loại kệ siêu thị khác, kệ màu đen có các thông số như sau:

- Trọng tải: 75-95kg/tầng
- Chiều dài: 700, 900, 1200mm
- Chiều cao: 1200, 1500, 1800mm
- Chất liệu: tôn cao cấp
- Màu sắc: đen


Mua kệ siêu thị màu đen ở địa chỉ nào?


Tổng công ty giá kệ Thăng Long là một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường giá kệ tại Việt Nam. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất cùng với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao chính vì thế đây là địa chỉ hoàn hảo khi bạn chọn kệ màu đên, chúng tôi luôn đảm bảo các quy trình chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác.

- Là tổng kho sản xuất trực tiếp nên các sản phẩm có giá cả phải chăng, phù hợp với chi phí đầu tư

- Kinh doanh dựa trên uy tín, dịch vụ bảo hành tốt nhất trong 5 năm

- Chất lượng kệ luôn được đảm bảo rõ ràng

- Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt đến các tỉnh thành trên toàn quốc

Liên hệ ngay với chúng tôi tổng kho giá kệ Thăng Long để được tư vấn và báo giá trực tiếp, chúng tôi đáp ứng được nhiều yêu cầu và mục đích khác nhau từ kệ siêu thị màu đen giá rẻ đến kệ siêu thị chất lượng cao.







Bạn nên mua kệ hàng siêu thị màu đen ở đâu Bạn nên mua kệ hàng siêu thị màu đen ở đâu Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:14:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.