Top 3 mẫu kệ siêu thị trưng bày giày dép nên sử dụng

Thăng Long phân phối nhiều mẫu quầy kệ siêu thị trưng bày giày dép thiết kế tinh tế, hiện đại đa dạng mẫu mã cho khách hàng trên cả nước

Ngày nay các cửa hàng buôn bán giày dép cho shop mọc lên như nấm, làm cho nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày giày dép tăng cao. Với những ai không có nhiều kinh nghiệm mua kệ thì rất khó chọn lựa mẫu kệ phù hợp, vì vậy chúng tôi sẽ giúp các bạn qua việc chia sẻ top 3 mẫu kệ siêu thị trưng bày giày dép nên sử dụng nhất hiện nay.

Top 3 mẫu kệ siêu thị bày giày dép được ưa chuộng nhất hiện nay

Kệ siêu thị tôn lưới

Đây là mẫu kệ được sử dụng phổ biến nhất, các cửa hàng, siêu thị kinh doanh giày dép lựa chọn để sắp xếp và trưng bày giày dép. Nhờ thiết kế lưng dạng lưới đã tạo sự thông thoáng cho kệ, đồng thời giữ các đôi giày dép để trên kệ không bị trơn trượt ra ngoài. Qua đó khách hàng sẽ quan sát được nhiều mẫu mã hơn bởi không có vách ngăn. 

Chúng ta còn tận dụng treo phụ kiện như tất, dây buộc giày hoặc nước lau giày rất tiện lợi, giá thành của mẫu kệ để giày dép này cũng ở mức tầm trung.

Kệ siêu thị tôn liền để giày dép

Là mẫu kệ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như độ bền và tính thẩm mỹ của kệ luôn được đánh giá cao. Từ chân trụ, mâm tôn đều dạng liền nên tốn nhiều thời gian gia công hơn so với các loại kệ khác, nhưng đổi lại có độ vững chắc cao hơn. Dòng kệ này là có thể được nhiều loại hàng hóa nên dù cửa hàng tạp hóa hay siêu thị, showroom bán hàng đều sử dụng được. 


Kệ siêu thị tôn đục lỗ

Là dòng kệ kết hợp giữa kệ tôn lưới và tôn liền để tạo ra kệ tôn đục lỗ rất đẹp mắt, vừa thông thoáng, vừa trang trí cho kệ ấn tượng hơn. Kệ lưng tôn đục lỗ mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý nên là một mẫu kệ bán chạy nhất hiện nay. Và không chỉ được dùng để giày dép mà kệ còn để được nhiều mặt khác khác.

Trên đây chính là những mẫu kệ hàng siêu thị được sử dụng để trưng bày giày dép hiện nay, tất cả các mẫu kệ đều làm từ sắt sơn tĩnh điện chống mối mọt, han rỉ. Tải trọng lớn và kết cấu lắp đặt linh hoạt nên dễ sử dụng, đặc biệt chúng đều giúp tiết kiệm không gian chứa hàng.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được mẫu kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Hiện nay công ty giá kệ Thăng Long còn có kệ kho hàng, kệ thời trang và kệ bày hàng tạp hóa, các bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hãy liên hệ theo thông tin dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Top 3 mẫu kệ siêu thị trưng bày giày dép nên sử dụng Top 3 mẫu kệ siêu thị trưng bày giày dép nên sử dụng Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:35:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.