Kệ siêu thị lắp ghép thông minh giá rẻ

Thăng Long tự hào là đơn vị phân phối hệ thống kệ siêu thị lắp ghép trưng bày hàng hóa chuyên nghiệp, thẩm mỹ giá thành hợp lý nhất thị trường Việt.

Việt Nam có thị trường bán lẻ rất tiềm năng do nhu cầu của người tiêu dùng lớn. Để đáp ứng được những nhu cầu này các chuỗi siêu thị, cửa hàng tạp hóa được mở rộng khắp nơi. 

Đã tạo nên sự cạnh tranh thị trường không hề nhỏ, điều này đặt ra yêu cầu cần có kệ siêu thị lắp ghép trưng bày và quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp thu hút khách hàng, để thuận tiện cho quản lý và tối ưu không gian cũng như thuận tiện cho việc buôn bán.

Kệ siêu thị  lắp ghép thông minh là kệ gì

Kệ siêu thị lắp ghép là thiết bị dùng để trưng bày hàng hóa, được thiết kế lắp ghép từ những thanh sắt phun sơn tĩnh điện. Các thanh sắt và các chi tiết cấu tạo nên kệ được kết nối với nhau bằng ốc vít, bu lông rất vững chắc. Kệ được thiết kế dạng tầng mâm để chứa hàng hóa, có nhiều mẫu mã và chủng loại. Với nhiều kích thước khác nhau, nên kệ sắt lắp ghép không chỉ giúp bày hàng hóa mà còn trở thành giải pháp tối ưu không gian chứa hàng.

Ưu điểm của giá kệ hàng siêu thị lắp ghép thông minh

Là một thiết bị bày hàng thông minh, mẫu mã hiện đại nên tính thẩm mỹ cao. Những thanh sắt sơn tĩnh điện cấu tạo nên kệ siêu thị có khả năng chống chịu nhiệt tốt, chống ẩm mốc, mối mọt, giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng được lâu dài. 

Được hình thành từ vật liệu tốt nên rất vững chắc, an toàn đảm bảo yên tâm khi sử dụng. Kệ sắt siêu thị có khả năng lưu trữ cao, tải trọng mỗi tầng mâm lên đến 90kg giúp trưng bày được nhiều hàng hóa khác nhau. 

Kệ siêu thị lắp ghép thông minh có công dụng gì

Là mẫu kệ trưng bày hàng hóa nên công dụng của giá kệ sắt siêu thị giúp phân loại và sắp xếp hàng hóa trong các siêu thị và cửa hàng gọn gàng, khoa học. Tạo nên sự thuận tiện trong việc xuất nhập hàng, khách hàng dễ tìm mua hàng và dễ quản lý cửa hàng hơn. 

Đồng thời sẽ giúp bảo quản các hàng hóa được tốt hơn, tránh bị hư hỏng hoặc thất thoát. 

Hiện nay là sản phẩm được dùng phổ biến nhất, để trưng bày hàng hóa tại các siêu thị, chuỗi cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hóa....
Là một tổng kho giá kệ lớn Thăng Long hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu tại thị trường Việt cung cấp kệ hàng siêu thị giá rẻ, thiết kế lắp ghép thông minh. Bên cạnh đó chúng tôi còn có hệ thống kệ kho hàng, kệ thời trang, kệ tạp hóa... Nếu các bạn cũng có nhu cầu mua sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Kệ siêu thị lắp ghép thông minh giá rẻ Kệ siêu thị lắp ghép thông minh giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:06:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.