Vài ưu điểm của kệ đơn siêu thị tôn liền

Trong tất cả các mẫu kệ siêu thị thì dòng kệ đơn tôn liền đang là sản phẩm được ưu chuộng nhất hiện nay, do hội tụ nhiều ưu điểm đã được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Dòng kệ đơn siêu thị không còn xa lạ gì với chúng ta nữa bởi nó được sử dụng phổ biến trong các gian hàng siêu thị, cửa hàng tạp hóa và các showroom. Vậy thiết bị này có ưu điểm gì hãy cùng Thăng Long tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé. 

Những ưu điểm nổi bật của kệ đơn siêu thị tôn liền 

  • Về đặc điểm cấu tạo
Là thiết bị được sản xuất từ sắt sơn tĩnh điện, thiết kế lắp ghép nên sử dụng đơn gian và linh hoạt. Nên thuận tiện trong việc tháo lắp và di chuyển, với kết cấu dạng tầng mâm bày hàng kệ đơn siêu thị tôn liền thuận tiện trong việc sắp xếp và trưng bày hàng hóa. Đặc biệt lưng kệ là tôn liền khi úp vào tường sẽ che đi những khuyết điểm ở những bức tường.
  • Về chất lượng
Thiết bị được làm từ chất liệu tốt nên chất lượng không phải bàn cãi, độ bền cao, tải trọng tốt nên khả năng lưu trữ cao. Tải trọng mỗi tầng mâm chứa được 70kh, thoải mái trưng bày sản phẩm gọn gàng và bắt mắt.
  • Về tuổi thọ
Là sản phẩm chất lượng và có độ bền cao, đặc biệt có khả năng chống gỉ, chống mọt nên sử dụng được lâu dài.
  • Về thẩm mỹ
Những chiếc kệ tôn liền bao giờ cũng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, vì tốn nhiều nguyên liệu và thời gian gia công hơn. Từ kiểu dáng đến màu sơn đều thể hiện sự sang trọng và hiện đại làm nổi bật không gian bày hàng.
Nhờ hội tụ những yếu tố này mà nhu cầu sử dụng giá kệ đơn siêu thị tôn liền ngày càng tăng cao. 

Vậy có thể mua kệ áp tường tôn liền ở đâu?

Sở hữu một sản phẩm chất lượng, bền đẹp giá cả hợp lý là nhu cầu của nhiều chủ cửa hàng tạp hóa và các siêu thị hiện nay. 
Các bạn có thể đến với Thăng Long tổng kho giá kệ số 1 tại Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối kệ để hàng siêu thị giá rẻ, kệ hàng tạp hóa và kệ kho hàng. Đến với Thăng Long bạn không chỉ mua được kệ đơn siêu thị mà còn có nhiều mẫu kệ đôi bày hàng siêu thị và đầu kệ siêu thị.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Vài ưu điểm của kệ đơn siêu thị tôn liền Vài ưu điểm của kệ đơn siêu thị tôn liền Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:29:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.