Mua kệ treo phụ kiện điện thoại ở đâu?

Ngày nay thiết bị smartphone ngày càng đa dạng mẫu mã và chủng loại, cùng với đó là kinh doanh phụ kiện điện thoại cũng không kém phần lớn mạnh. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho nhu cầu mua giá kệ treo phụ kiện điện thoại tăng cao.

Nếu các bạn cũng đang băn khoăn chưa biết mua giá kệ treo phụ kiện điện thoại ở đâu thì hãy để Thăng Long giúp bạn nhé. 

Thăng Long phân phối giá kệ treo phụ kiện điện thoại toàn quốc

Với lợi thế là tổng kho giá kệ chúng tôi trực tiếp sản xuất và mẫu kệ để trưng bày phụ kiện, được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại hướng đến sự tối ưu không treo đồ và đảm bảo tính thẩm mỹ, khoa học. Nhờ đó mà khách hàng đón nhận rất tích cực, những chiếc kệ công ty cung cấp có giá rẻ bởi không qua trung gian. 

Được thiết kế kệ treo phụ kiện theo kích thước tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn để khách hàng sử dụng hiệu quả và thuận tiện hơn. 
Chúng tôi có 2 kho sản xuất và các hệ thống chi nhánh từ Bắc và Nam nên thuận tiện vận chuyển lắp đặt cho các shop và cửa hàng trên toàn quốc.


Không giống như những cơ sở kinh doanh giá kệ khác, không chỉ bán mình kệ treo đồ chúng tôi còn tư vấn thiết kế mặt bằng shop để lựa chọn số lượng kệ có kích thước phù hợp với cửa hàng.
Những mẫu kệ trưng bày phụ kiện của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao về chất lượng như kết cấu linh hoạt nên tháo lắp đơn giản. 

Được cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện nên rất bền vững và kiên cố, an toàn khi sử dụng, đặc biệt tránh được rủi ro mối mọt, han gỉ, sử dụng được lâu bền hơn.
Những chiếc kệ để treo phụ kiện có màu sắc sang trọng như trắng, đen ... giúp làm nổi bật sản phẩm trưng bày. 

Với những lợi thế trên thì lựa chọn mua giá kệ trưng bày phụ kiện Thăng Long là hoàn toàn hợp lý.

Chúng tôi không chỉ cung cấp kệ cho shop phụ kiện mà còn có kệ thời trang shop, kệ treo quần áo, móc treo quần áo, giá móc treo quần áo shop, móc treo phụ kiện... Các bạn có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ chu đáo nhất nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Mua kệ treo phụ kiện điện thoại ở đâu? Mua kệ treo phụ kiện điện thoại ở đâu? Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:39:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.