Địa chỉ mua quầy kệ siêu thị chất lượng

Tổng kho giá kệ Thăng Long đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu sản xuất và phân phối quầy kệ trưng bày hàng hóa siêu thị. 

Nếu bạn đang còn băn khoăn về một địa chỉ để mua giá kệ bày hàng hóa cho cửa hàng hoặc siêu thị của mình thì nội dung dưới đây sẽ giúp ích cho bạn. 
Hiện nay kệ quầy hàng siêu thị được bán tràn lan trên thị trường từ kệ giá rẻ đến kệ giá đắt khó mà nhận ra đâu là mặt hàng tốt nếu không có kinh nghiệm mua quầy kệ siêu thị chất lượng rất dễ mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng. 
Mặc dù có rất nhiều nơi rao bán kệ trưng bày hàng hóa nhưng nhiều khách hàng vẫn lựa chọn Thăng Long bởi đây là địa chỉ uy tín đáng tin cậy. 

- Có dây chuyền sản xuất hiện đại

Là một tổng kho lớn chúng tôi đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho sản xuất kệ để hàng đạt tiêu chuẩn với số lượng lớn đảm bảo cung cấp cho khách hàng toàn quốc. Bởi vậy đến với Thăng Long khách hàng sẽ mua được sản phẩm chất lượng với số lượng lớn. 

- Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao

Đến nay chúng tôi đã có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và lắp đặt giá kệ để hàng.

- Đa dạng mẫu kệ siêu thị

Với ưu điểm về nhân lực và máy móc kỹ thuật Thăng Long không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo ra nhiều mẫu kệ hàng siêu thị đẹp, thiết kế hiện đại, bắt mắt và đảm bảo chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

- Có chính sách bán hàng rõ ràng

Là một đơn vị kinh doanh uy tín chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng, có chính sách bảo hành lâu năm cho khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm. Nên đến với Thăng Long khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí lựa chọn được mẫu kệ phù hợp. 

- Giá thành hợp lý

Chúng tôi là địa chỉ sản xuất và phân phối trực tiếp nên không tốn chi phí qua khâu trung gian, lợi thế này là cơ hội để bán với giá cạnh tranh thị trường, vì vậy khách hàng yên tâm mua kệ trưng bày hàng giá rẻ tại Thăng Long. 
Trên đây chính là những ưu điểm khi mua giá kệ bày hàng hóa siêu thị tại Thăng Long, ngoài kệ siêu thị chúng tôi còn có thiết bị siêu thị, phụ kiện siêu thị hỗ trợ bán hàng hiệu quả. Hãy liên hệ để được tư vấn cụ thế cũng như tìm hiểu thêm về sản phẩm nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Địa chỉ mua quầy kệ siêu thị chất lượng Địa chỉ mua quầy kệ siêu thị chất lượng Reviewed by Nội thất siêu thị on 23:45:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.