Kệ hàng trung tải sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Kệ hàng trung tải hay còn gọi là kệ kho hàng trung hiện nay có nhu cầu sử dụng rất lớn bởi tính đa năng và tiện lợi khi sử dụng sản phẩm.

So với nhiều mẫu kệ khác nhau được cung cấp trên thị trường thì kệ hàng trung tải luôn nhận được sự quan tâm của quý khách hàng, vậy đặc điểm là như thế nào và đem đến những lợi ích gì lại là vấn đề mà khách hàng quan tâm tối đa, hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết nhất.

Kệ trung tải có tên tiếng anh là kệ medium, kệ có kết cấu đơn giản có các tầng để lưu trữ chứa hàng hóa có tải trọng trung bình, vừa phải giúp tối ưu được không gian lưu trữ hàng hóa ở nhà kho, các kho xưởng sản xuất hay các công ty cần số lượng hàng lớn.  Kệ được cấu tạo từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ thẩm mỹ cao, được tẩy rửa hết vết trầy xước hoen rỉ trên kệ, có độ sáng bóng sang trọng, kệ được phun sơn tĩnh điện nên độ bền của kệ rất đảm bảo, giúp yên tâm trưng bày hàng hóa mà tránh được sập hoặc võng kệ. Kệ được thiết kế chắc chắn cùng các  chi tiết linh hoạt có thể điều chỉnh dễ dàng, thuận tiện trong việc di chuyển thay đổi vị trí lắp đặt.



Công dụng của giá kệ hàng trung tải ?

Không phải tự nhiên mà người tiêu dùng lại gọi là giá kệ cho hàng trung tải bởi công dụng và đặc điểm giúp trưng bày hàng trung tải cho các kho hàng công nghiệp, các kho công ty và nhiều đơn vị khác.

 Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, bạn muốn mua giá kệ hàng trung tải xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng lớn nhất.


Thông tin liên hệ


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Kệ hàng trung tải sự lựa chọn hoàn hảo nhất Kệ hàng trung tải sự lựa chọn hoàn hảo nhất Reviewed by Nội thất siêu thị on 23:42:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.