Cách nhập nguồn hàng tạp hóa

Trong buôn bán hàng tạp hóa nguồn hàng là yếu tố quan trọng quyết định đến giá thành, chất lượng cũng như thu nhập của cửa hàng. Bởi vậy các chủ cửa hàng luôn cố gắng tìm cho mình nguồn hàng uy tín chất lượng, giá rẻ. 

Để giúp các bạn thuận tiện và dễ dàng nhập hàng buôn bán chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu cách nhập nguồn hàng tạp hóa, cũng như cách nhập hàng để phục vụ cho việc kinh doanh của mình thuận lợi hơn. 
Giá kệ trưng bày hàng tạp hóa

Nguồn hàng tạp hóa trực tiếp từ nhà phân phối

Nhà phân phối là nơi bảo đáp về số lượng và chất lượng hàng hóa, giúp người mua yên tâm về sản phẩm, không lo ngại rủi ro về hàng kém nhái, hàng giả.

Ưu điểm nhập hàng tại nhà phân phối sẽ nhập được số lượng hàng phù hợp với quy mô của cửa hàng tạp hóa của mình. Đồng thời mua hàng qua nhà phân phối dễ ổn định về giá thành, có hợp đồng, hóa đơn rõ ràng được phục vụ chu đáo, vì thế mà nhà phân phối đã trở thành nguồn hàng đáng tin cậy của người dân.

Nhà cung cấp lớn: 
  • Nhà cung cấp hàng hóa mỹ phẩm: có thể chọn 2 nhà cung cấp Unilever và Phú Thái (P&G) 
  • Nhà cung cấp nước ngọt: Nước ngọt đa dạng nhà phân phối như cocacola, pepsi, 7up, sting, Number1 ...
  • Nhà cung cấp sữa: Như Vinamilk, Milo, ...

Nguồn hàng từ chợ buôn

Chợ buôn là nơi lưu thông hàng hóa chủ yếu theo hình thức nhỏ lẻ, ưu điểm của chợ buôn tập trung nhiều nhà phân phối, nhà buôn, kho hàng nên dễ dàng tìm nguồn hàng, tuy nhiên về giá thành lại không được công khai nên đòi hỏi người mua phải tinh tế và có kinh nghiệm tìm hiểu những địa chỉ uy tín đáng tin cậy để tránh bị ép giá cao. 

Một số chợ buôn lớn hiện nay
  • Miền Bắc: chợ Đồng Xuân, chợ hàng Buồm, chợ La Phù, chợ Thổ Tang, phố Mạc Thị Bưởi, … 
  • Miền Nam: chợ Kim Biên, chợ Bình Điền, chợ An Đông, chợ Tân Bình, 

Nhập hàng từ đại lý giá sỉ

Bên cạnh chợ buôn và nhà phân phối thì các đại lý lớn cũng được nhiều người lựa chọn để nhập hàng. Bởi nó phù hợp với mức thu nhập ít, đa dạng về mặt hàng, cung cấp mặt hàng chất lượng dễ dàng kiểm soát hàng hóa khi nhập tại đại lý giá sỉ. Đặc biệt các địa lý giá sỉ còn có dịch vụ chuyển hàng giúp khách nên rất thuận tiện và tiết kiệm được chi phí. 

Để nhập hàng tạp hóa tại các đại lý với giá sỉ các bạn có thể vào các trung tâm thương mại và siêu thị lớn như BigC, Vinmart, Metro… để tìm hiểu thông tin sản phẩm để lựa chọn nguồn hàng.

Trên đây chính là cách nhập nguồn hàng cho cửa hàng tạp hóa được áp dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Với chia sẻ này mong rằng sẽ giúp các bạn thành công hơn trong kinh doanh của bạn. Nếu bạn muốn sử dụng giá kệ trưng bày cửa hàng tạp hóa hãy liên hệ với Thăng Long, đơn vị uy tín sản xuất và phân phối giá kệ để hàng trên toàn quốc. 
Thông tin liên hệ mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Cách nhập nguồn hàng tạp hóa Cách nhập nguồn hàng tạp hóa Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:22:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.