Tại sao kệ siêu thị có giá ngày càng rẻ ?

Trước đây kệ siêu thị là một mặt hàng xa xỉ thường chỉ xuất hiện tại các siêu thị, cửa hàng lớn do giá thành cao và chưa có nhiều đơn vị cung cấp. Ngày nay bạn có thể thấy kệ siêu thị ở khắp mọi nơi trong bất kỳ cửa hàng nào do giá thành đã giảm hơn rất nhiều. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem tại sao ke sieu thi gia re ngay càng nhiều như vậy liệu nó có đảm bảo chất lượng.


1. Sản xuất với số lượng lớn : nhu cầu kệ tăng cao do có nhiều cửa hàng, siêu thị mini mọc lên đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân. Khi sản xuất với số lượng lớn thì giá thành nguyên vật liệu, chi phí vận hành sản xuất sẽ giảm đi. Vì khi nhập nguyên vât liệu với số lượng lớn sẽ luôn được giá thành tốt nhất tiết kiệm được cả chi phí vận chuyển.

2. Sử dụng công nghệ hiện đại : việc áp dụng công nghệ tiên tiến trên dây chuyển sản xuất hiện đại đã giúp tiết kiệm thời gian, công sức làm ra sản phẩm và giảm hao phí nguyên vật liệu. Do đó giá thành sản phẩm được cắt giảm tối đa

3. Sản xuất trực tiếp : từ xưa các giá kệ được nhập khẩu từ Trung Quốc nên chi phí vận chuyển rất lớn đo đặc thù kệ siêu thị là sản phẩm cồng kềnh và có khối lượng nặng. Giờ đây với lợi thế sản xuất trực tiếp, có nhiều cơ sở ở cả bắc và nam nên chi phí vận chuyển được giảm tối đa. Ngoài ra việc cắt giảm các khâu trung gian nên giá thành tới tay người tiêu dùng là giá gốc. 

4. Nhiều đơn vị cung cấp giá kệ : với việc có nhiều đơn vị sản xuất giá kệ nên giá thành sản phẩm luôn được các công ty tối ưu nhất để có giá cả cạnh tranh việc đó rất có lợi cho người tiêu dùng tránh tình trạng độc quyền đẩy giá nên cao.

Mặc dù giá thành ngày càng rẻ nhưng chất lượng của kệ càng được nâng cao vì tính cạnh tranh của thì trường. Sản phẩm rẻ nhất, tốt nhất và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo thì chắc chắn sẽ được người tiêu dùng lựa chọn.

Giá kệ Thăng Long là một trong những đơn vị sản xuất có chất lượng hàng đầu và chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 5 năm nên luôn được người tiêu dùng tin dùng. Chúng tôi chuyên sản xuất kệ để hàng văn phòng phẩm, giá kệ siêu thị, giá kệ thời trang… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải). 
Tại sao kệ siêu thị có giá ngày càng rẻ ? Tại sao kệ siêu thị có giá ngày càng rẻ ? Reviewed by Nội thất siêu thị on 03:25:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.