Xu hướng sử dụng giá kệ siêu thị tốt nhất năm 2018

Năm 2018 đã trở thành một năm với nhiều biến động trong thị trường giá kệ siêu thị, thiết bị siêu thị với rất nhiều đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị tại Việt Nam. 

Hầu hết các cửa hàng tạp hóa, các siêu thị mini, các trung tâm mua sắm đều lựa chọn sử dụng giá kệ siêu thị giá rẻ được sản xuất trực tiếp từ Việt Nam. Và hiện nay năm 2018 đã đi được một nửa thời gian chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao kệ siêu thị Việt Nam lại là xu hướng của năm 2018.

Nếu như vài năm trước đây mặt hàng giá kệ siêu thị và thiết bị siêu thị khác đều được các doanh nghiệp nhập khẩu từ các nước khác chủ yếu từ Trung Quốc và Thái Lan. Thì trong hai năm gần đây các nhà phân phối thiết bị siêu thị tại Việt Nam đã có những bước đột phá trong lĩnh vực này. Đầu tiên phải kể đến giá kệ siêu thị Thăng Long, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối kệ siêu thị và nhanh chóng mặt hàng này đã được phân phối trên toàn quốc.

Xu hướng sử dụng giá kệ siêu thị tốt nhất năm 2018


Lý do khách hàng lại lựa chọn kệ siêu thị ?

Giá thành rẻ hơn, chất lượng tốt hơn là những ưu điểm của giá kệ siêu thị Việt Nam sản xuất được so với kệ siêu thị nhập từ trung quốc. Việc nhập khẩu từ nước ngoài các doanh nghiệp sẽ mất nhiều thời gian và tiền bạc để nhập về, đấy là còn chưa kể việc chi phí vận chuyển cũng rất đắt đỏ.

Giá kệ siêu thị được công ty Thăng Long sản xuất với số lượng lớn, hầu hết các kích thước đều được tính toán và cho ra đời sản phẩm hàng loạt với chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt. Lợi thế khi khách hàng cần dùng đến là có hàng ngay không phải chờ đợi.

Mặt khác, Giá kệ siêu thị sản xuất tại Việt Nam cho nên các nhà phân phối, đại lý dễ dàng đáp ứng khách hàng theo những sản phẩm yêu cầu về kích thước, chiều cao, chịu trọng tải lớn hay màu sắc của sản phẩm.

Do đó mà kệ siêu thị Việt Nam sản xuất luôn là một lợi thế cho khách hàng ưu tiên lựa chọn. Thăng Long là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này và hiện nay có rất nhiều đại lý cung cấp sản phẩm này trên toàn quốc. Các sản phẩm mà Thăng Long sản xuất đều cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi vấn đề liên quan đến kĩ thuật đều được nhân viên chúng tôi hỗ trợ 24/7 nhiệt tình, luôn đưa ra các kinh nghiệm, lời khuyên hữu ích nhất.

Còn chờ gì nữa, gọi ngay cho Thăng Long để được chúng tôi tư vấn miễn phí cách mở cửa hàng, siêu thị mini tiết kiệm chi phí nhất.Mọi thông tin cần thiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Xem thêm: Cách bày trí giá kệ siêu thị bạn nên biết


Xu hướng sử dụng giá kệ siêu thị tốt nhất năm 2018 Xu hướng sử dụng giá kệ siêu thị tốt nhất năm 2018 Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:33:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.