Vì sao kệ siêu thị Việt Nam ngày càng được nhiều người lựa chọn hơn kệ Trung Quốc ?


Trong thị trường giá kệ hiện nay, kệ siêu thị do Việt Nam sản xuất với nhiều ưu điểm vượt trội cả về giá cả và chất lượng đã thay thế các loại kệ do Trung Quốc sản xuất một cách đầy thuyết phục.

Trước kia gia ke sieu thi Trung Quoc vốn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì gần như họ độc quyền về giá cả và mẫu mã. Các đơn vị sản xuất kệ Việt Nam thường có quy mô nhỏ, công nghệ lạc hậu nên không thể cạnh tranh được kệ Trung Quốc. Ngày nay, do xã hội ngày càng được mở cửa giao thương buôn bán với nước ngoài tăng cao. Các đơn vị Việt Nam đã mua lại dây chuyền sản xuất hiện đại của nước ngoài và đã xây dựng được các thương hiệu vừa đủ chất và lượng.

Vì sao giá kệ siêu thị do Việt Nam sản xuất ngày càng được nhiều người tin dùng hơn kệ Trung Quốc

Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem kệ Việt Nam có ưu điểm gì hơn kệ Trung Quốc sản xuất :

- Giá thành rẻ hơn : kệ Việt Nam sản xuất bán trực tiếp người tiêu dùng không phải mất phí hải quan, phí các đại lý trung gian, phí vận chuyển gần hơn nên giá thành tới tay người tiêu dùng sẽ ít hơn kệ Trung Quốc.

- Chất lượng tốt hơn : kệ Việt Nam có chân trụ được làm bằng sắt hộp nguyên khối, sơn tĩnh điện 2 lớp chống chịu được thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Mâm kệ được làm bằng tôn dày, dưới mâm được gia cố từ 2, 3 gân tăng cứng tăng khả năng chịu lực.

- Cơ sở sản xuất ở nhiều nơi : việc này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí vận chuyển hàng hóa

- Tùy chọn được kích thước và màu sắc : khách hàng có thể đặt hàng các kích thước phi tiêu chuẩn và màu sắc tùy ý phù hợp với mô hình kinh doanh và sở thích của mình.

- Thời gian bảo hành và chế độ hậu mãi : các sản phẩm giá kệ luôn được bảo hành lên tới 5 năm và thời gian sử dụng của kệ thường gấp đôi kệ Trung Quốc. Ngoài ra nếu khách hàng ở các tỉnh gần Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ được lắp đặt miễn phí.

Những ưu thế hơn hẳn về chất lượng và giá cả cũng như chế độ hậu mãi thì kệ Việt Nam xứng đáng nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Giá kệ Thăng Long là một trong những đơn vị sản xuất và ban gia ke sieu thi hàng đầu tại Việt Nam luôn được nhiều khách hàng tin tưởng.

>>> Xem thêm : Những lý do bạn nên sử dụng giá kệ siêu thị

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Vì sao kệ siêu thị Việt Nam ngày càng được nhiều người lựa chọn hơn kệ Trung Quốc ? Vì sao kệ siêu thị Việt Nam ngày càng được nhiều người lựa chọn hơn kệ Trung Quốc ? Reviewed by Nội thất siêu thị on 09:35:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.