Nên mua giá kệ thanh lý hay kệ đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí ?

Kệ thanh lý do giá kệ Thăng Long sản xuất là kệ mới hoàn toàn, chưa từng qua sử dụng nên đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ hơn hẳn các kệ cũ đã qua sử dụng.

Kinh doanh là lĩnh vực nhiều rủi ro nên các chủ cửa hàng thường cố gắng tiết kiệm chi phí ban đầu nhất có thể để tăng thời gian thu hồi vối. Vì vậy khi mở cửa hàng tạp hóa, một số chủ cửa hàng thường tiết kiệm chi phí ban đầu bằng cách mua các loại kệ cũ đã qua sử dụng và giá kệ siêu thị thanh lý các loại kệ tồn kho do các công ty sản xuất.

Nên mua giá kệ thanh lý hay kệ đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí ?

>>> Xem thêm  : Những ưu điểm nổi bật của kệ tôn đục lỗ

Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem hai loại kệ này loại nào đảm bảo chất lượng hơn và đáng mua hơn :

1. Kệ cũ đã qua sử dụng

Ưu điểm :

- Giá cả tương đối rẻ có thể rẻ hơn nửa so với mua mới tùy vào khả năng đàm phán của khách hàng.

- Nếu mua lại kệ mới sử dụng được thời gian ngắn, chủ cửa hàng bảo quản tốt thì là sẽ đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ không kém kệ mới.

Nhược điểm:

- Kệ chất lượng kém : nếu chủ cũ dùng thời gian dài, kệ không được bảo quản tốt, lại thường xuyên bị va đập thì chất lượng và tính thẩm mỹ rất kém. Ngoài ra một số giá kệ bị bong lớp sơn ngoài xong được xử lý lại bằng loại sơn kém chất lượng rất dễ bị ăn mòn khi sử dụng.

- Mua phải kệ nhái : vì mua kệ cũ nên khách hàng khó có thể biết được giá kệ đó là hàng được các đơn vị uy tín sản xuất hay kệ gia công giá rẻ kém chất lượng khi không có kiến thức chuyên môn.

- Mua phải loại kệ không phù hợp : vì mua hàng cũ nên bạn phải chấp nhận mua những loại kệ không phù hợp theo ý thích của mình.

2. Kệ thanh lý

Ưu điểm :

- Chất lượng tốt vì vẫn chưa được sử dụng nên các lớp sơn ngoài, các thanh chân trụ đều là mới toàn bộ.

- Được tư vấn, thiết kế cửa hàng miễn phí và tự lựa chọn các loại kich thuoc ke sieu thi khác nhau phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

Nhược điểm :

- Giá đắt hơn kệ mua cũ.

Trên đây cho ta thấy mua kệ thanh lý là sự lựa chọn đúng đắn nhất khi xét trên giá cả và chất lượng. Mua giá kệ thanh lý bạn sẽ có thời gian sử dụng lâu dài hơn hẳn các loại kệ cũ đã qua sử dụng.

Nếu bạn cần mua kệ thanh lý giá rẻ để tiết kiệm chi phí hãy gọi ngay cho giá kệ Thăng Long. Chúng tôi cam kết những sản phẩm giá kệ bán ra luôn đảm bảo chất lượng và chế độ hậu mãi tốt nhất. 


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).



















Nên mua giá kệ thanh lý hay kệ đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí ? Nên mua giá kệ thanh lý hay kệ đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí ? Reviewed by Nội thất siêu thị on 10:00:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.