Cách để mua kệ giá siêu thị Hà Nội giá rẻ nhất, chất lượng tốt?

Bạn đang sắp mở cửa hàng tạp hóa nhưng không biết làm sao để mua kệ giá siêu thị Hà Nội vừa uy tín lại vừa có giá rẻ nhất để tiết kiệm chi phí thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn các kinh nghiệm để tìm được đơn vị giá rẻ, uy tín : 



- Tham khảo giá nhiều đơn vị khác nhau : đây là cách làm dễ dàng nhất để chọn mua được giá kệ giá rẻ. Các đơn vị bán giá kệ bây giờ đều có website bán hàng bạn chỉ cần gọi xin họ báo giá sản phẩm cho trọn bộ cửa hàng của bạn. Bạn nên tính tất cả các chi phí tới khi nhận được hàng. Nếu số tiền bạn mua kệ lớn thì có thể xin người bán giảm giá hoặc miễn phí tiền vận chuyển vì hầu hết các công ty đều có chính sách đặc biêt cho người mua số lượng lớn.

- Chọn đơn vị ở gần địa điểm của bạn : vì giá kệ là mặt hàng tương đối cồng kềnh và có khối lượng nặng nên tiền vận chuyển rất tốn kém. Có thể nhiều công ty bán giá kệ rất giẻ nhưng cách bạn quá xa thì cộng tất cả chi phí vận chuyển thì đội giá lên rất nhiều. Nên bạn cần ưu tiên các đơn vị ở gần vừa tiết kiệm chi phí cũng như chế độ hẫu mãi sau bán được tốt hơn. 

- Đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối giá kệ : các đơn vị này sẽ có giá bán tốt nhất và chất lượng luôn được đảm bảo. Giá kệ sản xuất ra sẽ bán trực tiếp tay người tiêu dùng cắt bỏ các khâu trung gian nên sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều các đơn vị thương mại phải tốn nhiều chi phí phát sinh khác. Ngoài ra các đơn vị sản xuất trong nước thì các bạn sẽ yên tâm nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành.

- Mua giá kệ siêu thị thanh lý : đây là sự lựa chọn không tồi khi bạn muốn mua giá kệ với chi phí thấp nhất. Kệ thanh lý là những kệ có mẫu mã cũ, hình thức thẩm mỹ không được ưa chuộng nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Nếu bạn ở vùng nông thôn không cần quá coi trọng hình thức thì đây là sự lựa chọn tốt nhất.

Trên đây là các cách giá kệ Thăng Long gợi ý cho bạn các mua giá kệ siêu thị vừa rẻ vừa tốt để tiết kiệm chi phí ban đầu.

Nếu bạn đang cần tìm nơi mua giá kệ tốt giá rẻ thì hãy liên hệ với giá kệ Thăng Long. Chúng tôi có 2 cơ sở sản xuất ở cả miền Bắc và miền Nam với khách hàng trải dài 63 tỉnh thành. Với lợi thế trực tiếp sản xuất và phân phối nên giá kệ Thăng Long luôn có giá rẻ nhất và chế độ bảo hành sản phẩm tốt nhất lên tới 5 năm.

>>> Xem thêm : Các mẫu kệ siêu thị đẹp được sử dụng nhiều nhất

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).




Cách để mua kệ giá siêu thị Hà Nội giá rẻ nhất, chất lượng tốt? Cách để mua kệ giá siêu thị Hà Nội giá rẻ nhất, chất lượng tốt? Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:18:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.