Các mẫu kệ siêu thị đẹp được sử dụng nhiều nhất

Có rất nhiều mẫu kệ siêu thị khác nhau trên thị trường nên bạn đang băn khoăn không biết sử dụng giá kệ siêu thị loại nào vừa đẹp vừa bền và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Trong kinh doanh bán lẻ thì dù hệ thống cửa hàng lớn hay nhỏ các doanh nghiệp vẫn cần đến kệ siêu thị với chức năng chính là trưng bày đầy đủ các mặt hàng, sản phẩm đẹp mắt, tinh tế, để khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn, mua sắm.

Giá kệ siêu thị thích hợp để đáp ứng nhu cầu trưng bày hàng hóa tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi hiện nay chính là các dạng kệ siêu thị đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, nhiều mâm tầng trưng bày hàng…

Các mẫu kệ siêu thị đẹp được sử dụng nhiều nhất

Sản phẩm kệ siêu thị phổ biến tại Thăng Long bao gồm các dạng thông dụng:

Kệ siêu thị đơn (còn gọi là kệ áp tường, kệ đầu dãy, kệ siêu thị đầu bộ,…)
Kệ siêu thị đôi (còn gọi là kệ kép, thường được bố trí giữa các lối đi)
Kệ siêu thị tôn đục lỗ
Kệ siêu thị tôn liền
Kệ móc treo đồ vật dụng
Kệ màu đen...

Kệ siêu thị có nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng đều được làm bằng chất liệu chính là bằng sắt, thép, được sản xuất quy trình công nghệ cao và phủ sơn tĩnh điện chống gỉ sét.

Ngoài những sản phẩm kệ siêu thị được ưa chuộng với kích cỡ, màu sắc phổ biến hiện nay, công ty giá kệ Thăng Long còn chuyên tư vấn, thiết kế sản phẩm giá kệ trưng bày sản phẩm theo đơn đặt hàng phù hợp mục đích và yêu cầu sử dụng của Quý khách hàng.

Thông thường, đối với những cửa hàng có diện tích nhỏ, Thăng Long khuyên quý khách nên chọn loại kệ siêu có tải trọng khoảng 50kg/ tầng hoặc các sản phẩm kệ thép v lỗ đa năng là phù hợp nhất cho việc bố trí hàng hóa khoa học trên các giá kệ.

Công ty giá kệ Thăng Long chuyên tư vấn, sản xuất các dạng kệ siêu thị, kệ công nghiệp, kệ chứa hàng, kệ đa năng,… cùng đa dạng kệ hồ sơ, kệ siêu thị, kệ v lỗ đa năng,… với chất liệu và giá thành tốt nhất cho người tiêu dùng.

Vui lòng liên hệ thông tin chi tiết:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền Nam: Số 60/6c Đường Bà Điểm - Số 5 Ấp Tây Lân - Huyện Hóc Môn-Tp HCM

>> Xem thêm: Lắp đặt giá kệ để hàng tạp hóa tại Đồng Hới, Quảng Bình
Các mẫu kệ siêu thị đẹp được sử dụng nhiều nhất Các mẫu kệ siêu thị đẹp được sử dụng nhiều nhất Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:54:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.