Có nên mua kệ siêu thị thanh lý giá rẻ

Kệ siêu thị thanh lý tất nhiên giá sẽ rẻ hơn nhiều so mới bạn sắm một bộ kệ mới. Nhưng "của nào tiền ấy" bạn sẽ thấy ngay được tác hại của việc mua kệ siêu thị thanh lý giá rẻ.

Kệ siêu thị là sản phẩm được dùng để bày hàng phổ biến trong các cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ hiện nay. Giá cả của các loại giá kệ siêu thị được bán trên thị trường cũng rất khác nhau. Tất nhiên nhà đầu tư nào cũng muốn chi phí bỏ ra là ít nhất, việc trang bị kệ siêu thị cho cửa hàng của bạn cũng thế. Nhưng tôi khuyên bạn không nên mua loại kệ giá rẻ hay kệ thanh lý bởi bạn sẽ thấy ngay được tác hại khi mua chúng về.

Có nên mua kệ siêu thị thanh lý giá rẻ

Kệ siêu thị thanh lý đa phần là loại kệ đã qua sử dụng, bị hỏng hóc và được tân trang lại để bán như sơn lại, hàn mối gắn lại...Giá bán có thể rẻ hơn vài trăm ngàn so với loại kệ mới. Nhưng đừng vội ham của rẻ. Chúng tôi đã lắp đặt kệ siêu thị cho rất nhiều cửa hàng và được các bà chủ tâm sự rằng đã mua kệ siêu thị thanh lý giá rẻ chỉ được một thời gian ngắn là bị cong, vênh thậm chí là gãy đổ hàng cả vào khách, từ lần đấy cạch không ham của rẻ.

Nếu bạn mà được những người bán bảo rằng kệ mới 100% bán giá thanh lý thì cũng cam đoan rằng đấy chỉ là loại kệ kém chất lượng, sản xuất lỗi bán nhanh bán tháo. Thà đi mua 1 lần chi phí "1 đồng " còn hơn đi mua 2 lần với  chi phí "đồng rưỡi".

Đó là những kinh nghiệm của tôi rút ra khi lắp đặt giá kệ siêu thị ở rất nhiều các tỉnh thành.

Bạn muốn mở rộng mặt bằng kinh doanh, bạn muốn tân trang lại cửa hàng, siêu thị của bạn bằng những bộ kệ mới giá rẻ mà vô cùng chất lượng hãy đến với Thăng Long. Bạn sẽ được phục vụ tận tình chu đáo ngoài mong đợi.

Thông tin liên hệ:

Công ty giá kệ Thăng Long

Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com
Có nên mua kệ siêu thị thanh lý giá rẻ Có nên mua kệ siêu thị thanh lý giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:48:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.