Bán kệ trưng bày hoa quả sạch


Kệ trưng bày hoa quả ngoài việc là kệ để bày bán hoa quả thì quan trọng hơn là phải đảm bảo lưu giữ, bảo quản hoa quả tốt nhất vì đây là mặt hàng rất dễ bị hư hỏng.

Kệ trưng bày hoa quả có rất nhiều loại được làm từ các chất liệu khác nhau như kệ sắt, kệ nhựa, kệ gỗ...nhưng loại kệ được dùng nhiều nhất để trưng bày hoa quả trong các siêu thị, cửa hàng là kệ siêu thị. 

Kệ siêu thị không chỉ được dùng trong việc bày hàng tiêu dùng, hàng khô mà có thể được dùng để bày các mặt hàng tươi như rau sạch, hoa quả tươi các loại. Mang lại phong cách trưng bày hiện đại, đồng bộ cho cửa hàng bạn.

Bán kệ trưng bày hoa quả sạch

>> Xem thêm: Có nên mua kệ siêu thị thanh lý giá rẻ

Kệ siêu thị của Thăng Long thích hợp bày mặt hàng hoa quả vì kệ có mặt lưới rất thông thoáng không lo hoa quả của bạn bị đọng nước. Hoa quả thường phải đặt trong điều kiện ẩm nên những loại kệ sắt thông thường sẽ dễ bị ăn mòn, han gỉ. Nhưng kệ siêu thị của Thăng Long lại khác vì được bảo vệ bởi lớp sơn tĩnh điện 2 lớp chống nước, chống ẩm mốc tuyệt đối cho tuổi thọ bền lâu. Hơn nữa bề mặt kệ trơn nhẵn, sáng bóng dễ dàng lau chùi không lo hoa quả bị trầy xước mất mã. 

Không chỉ cung cấp các loại giá kệ siêu thị Thăng Long còn là đại lý bán giá kệ kho hàng, kệ thời trang và các thiết bị siêu thị khác camera giám sát, phần mềm bán hàng, máy đọc mã vạch...Nếu có nhu cầu chúng tôi sẽ setup 1 siêu thị hoàn chỉnh cho bạn.

Các bạn có thể ghé qua website http://sieuthigiake.com để xem thêm các mẫu kệ siêu thị của chúng tôi và biết đâu bạn lại chọn được cho mình bộ kệ ưng ý trong số đó.

Liên hệ với Thăng Long để biết thêm chi tiết:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com
Bán kệ trưng bày hoa quả sạch Bán kệ trưng bày hoa quả sạch Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:59:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.