Kệ trưng bày đồ chơi trẻ em giá rẻ


Giá kệ trưng bày đồ chơi do Thăng Long sản xuất có mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Giá kệ trưng bày đồ chơi trẻ em phải được lựa chọn cẩn thận, an toàn với khách hàng là trẻ nhỏ.

Trẻ em là đối tượng luôn được nâng niu, chiều chuộng và đồ chơi là món quà ưa thích của bọn trẻ mỗi khi chúng được dẫn đi chơi vào các trung tâm mua sắm. Kinh doanh cửa hàng đồ chơi đem lại lợi nhuận không hề nhỏ cho các bà chủ cửa hàng. 

Giá kệ trưng bày đồ chơi hướng tới đối tượng khách hàng là trẻ nhỏ nên chọn giá kệ trưng bày cũng phải phù hợp. Ngoài việc bố trí logo, poster, banner thật thu hút thì việc chọn giá kệ để trưng bày đồ chơi cũng phải bắt mắt. Vì các mặt hàng đồ chơi vốn đã nhiều màu sắc sặc sỡ nên điều quan trọng khi chọn kệ trưng bày là phải bày được nhiều mặt hàng. 

Kệ trưng bày đồ chơi trẻ em giá rẻ

Giá kệ trưng bày Thăng Long rất an toàn với trẻ nhỏ bởi kệ thiết kế có rào chắn hàng, khi trẻ đụng vào không lo hàng bị đổ. Kệ được sơn lớp sơn tĩnh điện 2 lớp đảm bảo an toàn không gây hại khi trẻ sờ nắm, viền kệ được gấp mép tinh xảo tránh các góc nhọn phòng trường hợp trẻ chạy nhảy va phải sẽ không nguy hiểm. Chiều cao và khoảng cách giữa các tầng kệ có thể thay đổi linh động phù hợp với từng mặt hàng trưng bày.

>> Xem thêm: kệ trưng bày hoa quả sạch

Nếu bạn có ý định nâng cấp cửa hàng hay mở mới cửa hàng, siêu thị thì Thăng Long sẽ là một địa chỉ mua hàng tin cậy của bạn. Để được tư vấn đầy đủ và chi tiết hơn vui lòng liên hệ hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611 hoặc đến tại địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội. Xin cảm ơn!
Kệ trưng bày đồ chơi trẻ em giá rẻ Kệ trưng bày đồ chơi trẻ em giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 03:12:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.